C40: Có Phải Cô Đã Thích Anh Ta Rồi Không ??

1.9K 19 0
                                    

Mấy đoạn này không có phiêu lưu, cũng không kịch tính. Chỉ là bình yên trước sóng gió thôi. Mọi người hãy tranh thủ tận hưởng nhé, hehe.

Sau khi ngắt điện thoại với Kiến Thành, ngón tay An Nhã chần chừ rất lâu mới bấm nút kết nối với cuộc gọi của Đăng.

"Alo"
"Xuống nhà đi, tôi đang chờ cô"

Nghe anh ta nói vậy, cô bỗng nhiên chột dạ, sau đó vội vàng đi đến cửa sổ nhìn xuống, liền phát hiện ra Đăng đang đứng ở dưới đường, trên tay cầm một điếu thuốc.

"Anh theo dõi tôi?"

"Biện pháp nghiệp vụ thôi". Anh ta bất chợt ngẩng đầu lên nhìn lên phòng cô, ánh mắt dừng ở khuôn mặt trong veo của An Nhã: "Xuống đi"

Không hiểu sao nhìn thấy anh ta, trong lòng cô lại cảm thấy có chút bực bội. Từ khi xuống máy bay cho đến khi về đến nhà cũng chỉ mới năm, sáu tiếng thôi, hơn nữa quãng thời gian di chuyển cô cũng chỉ ngồi yên trong xe không ló mặt ra ngoài, tại sao anh ta lại biết được nhanh như vậy?

An Nhã khẽ buông tay, tấm rèm cửa sổ trượt xuống che đi ánh nhìn chòng chọc sắc bén của Đăng. Cô thở dài một tiếng rồi chậm chạp lê bước xuống lầu, vừa ra đến cổng đã thấy dưới đường bị vứt rất nhiều mẩu đầu lọc thuốc, có lẽ anh ta đã chờ cô rất lâu rồi.

"Phía bên kia có thùng rác kìa".

Đăng cười nhạt, búng tay điếu thuốc đang hút dở bay vào thùng rác, nói: "Xin lỗi nhé, tôi quên mất"

"Anh tìm đến tận đây có việc gì không? Sao không nói qua điện thoại"
"Tôi thấy cô mới mạo hiểm đi biển một chuyến về, cho nên tiện thể ghé qua xem cô có bị thương không thôi"

Nghe anh ta nói vậy, trong lòng An Nhã mới cảm thấy dịu đi một chút nghi ngờ: "Tôi không sao, cảm ơn anh"

"Chuyến đi đó cô thu thập được những gì?"

"Cũng không có gì, chỉ là Thành đi đến Dominica, tiêu diệt một bang phái chuyên phân phối ma túy cá sấu ở Trung Mỹ tên là Búa Sắt thôi"

Thực ra, trong chuyến đi này cô có nghe lỏm được một số thông tin khi Kiến Thành và mấy người trợ thủ nói chuyện với nhau, ví dụ như: số tàu chở hàng từ bến cảng của anh vận chuyển ma túy sang Philippines, Indonexia và Malaysia bằng hình thức chở đồ hải sản đi xuất khẩu. Ví dụ như ba tàu ma túy thô mà Kiến Thành đã cướp được từ Jordan hiện nay đang được tập kết ở vùng biển gần mũi Oanh Ca chờ xử lý, ví dụ như bến cảng riêng của bang Hồng Dã hiện nay có chứa rất nhiều vũ khí,...

Dù biết những thông tin này sẽ rất có lợi cho phía cảnh sát, dù biết nói ra cô sẽ có khả năng trả được thù cho anh trai mình... thế nhưng rút cục An Nhã lại lựa chọn im lặng.

Đăng chăm chú quan sát từng biểu hiện trên khuôn mặt cô một lượt, dường như muốn cẩn thận đánh giá xem An Nhã có đang nói dối hay không. Một lúc sau, anh ta mới lên tiếng: "Không còn thông tin gì thêm nữa sao?"

(Full)Bảy Năm Không Oán Không Hối 1 - Tình Yêu Là Cố Chấp 2 - Phạm Kiều TrangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ