An Nhã vòng tay ôm lấy anh, bỗng nhiên không kìm được lại bật khóc.
Lẽ ra cô nên hận anh, thế nhưng bây giờ lại phát hiện ra bản thân mình yêu anh, yêu đến ngu muội, yêu đến mức chẳng màng đến bất kỳ cái gì nữa. Chỉ tiếc là, đến tận lúc sắp chết như thế này, cô mới chợt hiểu ra.
Một cột sóng lớn đánh vào khoang thuyền, tấm kính chịu lực cuối cùng cũng không chịu được sự tấn công kinh khủng như vậy liền nứt ra. Khi bọn họ còn chưa kịp làm gì thì lại thêm một cột sóng nữa đánh tới, tấm kính kia vỡ hẳn, những mảnh thủy tinh theo dòng nước lao tới, cắm vào lưng Kiến Thành.
Anh lập tức kéo tay An Nhã để xuống ngang hông, bao bọc cô trong lòng mình, không những thế, để tránh cho những anh em khác đang đứng trong khoang bị thương, anh đã dùng chính cơ thể mình để hứng mảnh kính.
A Mạc, Kiệt, Lôi cùng các anh em khác gào lên: "Đại ca"
Máu từ lưng anh tuôn ra xối xả, An Nhã chợt linh cảm thấy có điều không lành, lúc này cô mới ngoái đầu quay lại nhìn thấy sắc mặt tái nhợt của bọn A Mạc, rồi lại thấy máu ở trên tay mình, nước mắt bỗng trào ra.
"Thành"
"Ở yên. Không sao"
"Buông em ra, buông ra"
"Chúng ta sẽ không chết"An Nhã vừa khóc vừa ôm chặt lưng anh, còn dùng tay không tự nhổ những mảnh kính cắm trên lưng anh ra, những ngón tay nhỏ nhắn bị thủy tinh sắc nhọn cứa vào nhầy nhụa máu.
Kiến Thành vừa định ngăn lại thì cô đã hét lên: "Anh đứng im"
Ngoài trời giông tố sấm chớp giật liên hồi, thỉnh thoảng có mấy tia sét xé toang bầu trời đánh xuống mặt nước. An Nhã vừa cắn chặt răng chịu đau, vừa dùng mấy ngón tay đã bị đứt lỗ chỗ bịt miệng vết thương trên lưng anh lại, vốn định ngăn không cho máu tiếp tục chảy ra, thế nhưng, cô lại chỉ có hai bàn tay, có bịt thế nào thì máu cũng vẫn tuôn ra xối xả.
"Đau không?"
"Anh không đau, nói gì em đau"Người đàn ông mặc chiếc sơ mi đen ướt sũng máu và nước biển, lặng lẽ cúi xuống hôn lên tóc An Nhã: "Hãy cố chịu một lát, tôi sẽ không để em chết"
Ngoài kia, cơn cuồng nộ của thiên nhiên vẫn cứ vần vũ cả bầu trời và mặt biển, bốn chiếc tàu chiến chòng chành tưởng như sắp bị đại dương nuốt chửng, sóng lớn vặn xoắn thân tàu phát ra những tiếng kêu răng rắc, thỉnh thoảng có mấy con cá cũng theo dòng nước lao cả lên khoang thuyền.
Bọn họ như đang bị hút vào vào một hố đen vũ trụ, khắp người bị nước tạt cho bỏng rát và ướt nhẹp, trước mặt quay cuồng, trời đất nghiêng lệch.
Tất cả mọi người trên tàu đã buộc mình bằng dây thừng để giữ cơ thể cố định bởi sóng đánh, thế nhưng khi tấm kính kia vỡ toác ra, ngoài những mảnh cắm vào lưng Kiến Thành thì cũng có vài ba mảnh bay đến cắt gọn dây buộc của Kiệt đang đứng đối diện đó. Trong lúc anh ta còn chưa kịp buộc lại thì một cơn sóng lớn nữa lại ào ào tạt đến, khiến người Kiệt trượt đi một đoạn, sau đó đập vào vách khoang rầm một tiếng rất mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Full)Bảy Năm Không Oán Không Hối 1 - Tình Yêu Là Cố Chấp 2 - Phạm Kiều Trang
Action❤Bảy Năm Không Oán Không Hối(p1) ❤Tình Yêu Là Cố Chấp(p2) Thể loại truyện : Hành động, phiêu lưu, kịch tính, HE, hư cấu Chủ tịch thành phố A có duy nhất một cô con gái tên là An Nhã. Lưu manh đẹp trai nhất thành phố A tên là Dương Kiến Thành. Lần đầ...