Đoạn 17: Vợ Người Chăn Lợn

1.5K 34 5
                                    

"Vậy em biết, em hiện tại giống ai không?"

"Một cô thôn nữ hiền lành chất phác"

"Không". Khóe miệng Thành Viễn cong lên, để lộ ra một nụ cười nửa miệng vô cùng quyến rũ: "Vợ người chăn lợn"

"Haha". An Nhã ôm bụng cười ngặt cười nghẽo, cười một lúc mới nhớ ra mình đã cười đến mất cả hình tượng, vội vàng chuyển sang vấn đề khác: "Này, tôi thấy vết thương trên bụng anh rất sâu, anh không đau à?"

"Không". Thành Viễn chăm chú nhìn cô, bình thản nói: "Nước trong hồ đó lạnh quá, vừa làm đông máu, vừa làm dây thần kinh tê liệt rồi. Không thấy đau gì cả"

"Tôi còn tưởng anh là siêu nhân"
"Nếu biết bay, tôi đã sớm đem em về thành phố B rồi"

An Nhã ngẩng đầu lên nhìn bầu trời đầy sao lấp lánh, lúc này, bụng bắt đầu réo òng ọc. Một ngày rồi chưa được ăn gì, cô đói sắp hoa mắt đến nơi: "Sau khi đưa anh vào bệnh viện, tôi sẽ đi ăn một bữa căng bụng mới thôi"

"Sau khi lành vết thương, tôi cũng phải ăn em sạch sẽ mới thôi"

"Vô sỉ"

Thành Viễn cười cười, đột nhiên giơ tay đến kéo An Nhã tựa vào vai mình: "Tôi thấy em đói đến mức hoa mắt rồi, không nhìn ra được trai đẹp ở ngay trước mặt nữa. Ngủ một giấc đi, khi nào đến thành phố, tôi sẽ gọi em"

Lúc này, An Nhã mới phát hiện ra một điều rằng, mới chỉ ở gần Dương Thành Viễn một thời gian ngắn mà dường như cô và anh ta đã có thể cư xử với nhau như những người đã vô cùng quen thuộc. Ngay cả điệu bộ khi Thành Viễn kéo tay cô ôm vào lòng cũng hết sức tự nhiên, mà điều kỳ lạ nhất chính là bản thân cô ngay cả một chút bài xích anh ta cũng không hề có.

Những điều như vậy, không phải ngày một ngày hai mà có được. Cũng không phải là vừa mới gặp đã có thể thân quen. Cảm giác thân thuộc tựa như tâm linh tương thông, phải đúng người thì mới có xúc cảm chân thực được như vậy.

Lẽ nào, không phải là anh em sinh đôi... mà là một người!!!

Thành Viễn, Kiến Thành... An Nhã tự thắc mắc trong lòng rất lâu rồi ngủ quên trên vai anh lúc nào không biết. Chiếc xe chở đầy nấm vẫn chậm chạp đi trên con đường trải nhựa yên tĩnh ở nông thôn, chở theo hai trái tim vừa lạ lại vừa quen, bỗng dưng cả thế giới dường như thu bé lại.

Hai tiếng sau bọn họ cuối cùng cũng quay trở lại được thành phố B. Thành Viễn móc ví đưa cho người tài xế một tập tiền xanh đỏ, sau đó cùng An Nhã xuống ở một ngã tư rồi bắt Taxi quay trở về biệt thự.

Cảm giác khi được trở về nơi có nền văn minh tựa như vừa từ địa ngục leo lên thiên đường, An Nhã vào đến nhà liền thở phào một tiếng, sau đó nhìn bộ dạng nhếch nhác của Thành Viễn, lại khẽ thở dài: "Anh không định đến bệnh viện à?"

"Không". Anh cúi người lấy từ trong ngăn kéo ra một chiếc điện thoại di động, bật nguồn: "Vết thương nhỏ thế này, mời bác sĩ đến nhà là được rồi"

Vết thương nhỏ? Ngay cả cái kiểu lì lợm này, cũng quá giống Dương Kiến Thành.

An Nhã đứng tựa người vào quầy rượu, ánh mắt chăm chú nhìn từng cử chỉ của Thành Viễn, trong lòng bỗng dưng tràn đầy nghi hoặc.

(Full)Bảy Năm Không Oán Không Hối 1 - Tình Yêu Là Cố Chấp 2 - Phạm Kiều TrangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ