C6: 2 Tháng Sau

2.5K 14 0
                                    

Đầu An Nhã nổ ầm một tiếng.

Cái gì vậy? Tình huống này là sao? Tại sao tự nhiên lại hôn cô?

Kiệt đứng bên dưới, cánh tay chuẩn bị rút súng liền giữ nguyên vị trí, im lặng nhìn hai người. Hai người cảnh sát cũng khựng lại vài giây, nhíu mày khó hiểu.

Bờ môi của Kiến Thành rất lạnh, đầu lưỡi mềm mại nhẹ nhàng lướt trong khoang miệng An Nhã, để lại dư vị thơm ngọt mang mùi hương riêng biệt của anh ta. Nụ hôn mang tính chiếm đoạt này tuy đến quá bất ngờ khiến cô không thích ứng kịp, tuy nhiên trái tim An Nhã vẫn chấn động dữ dội, cả người run rẩy. Cô không dám chống cự, cũng không dám đẩy ra, đành buông thõng cánh tay mặc kệ cho anh ta muốn làm gì thì làm.

Đúng lúc đó, cô thấy dưới bụng hơi nhột nhột. Vài giây sau liền nghe thấy hai tiếng "Bụp...Bụp". Tiếp theo đó, Kiến Thành gần như ngay lập tức buông cô ra, nhanh như cắt cầm súng lao ra ngoài.

Hóa ra, sự nhột nhột lúc nãy là do hành động rút súng của anh ta. Kiến Thành cúi xuống hôn An Nhã, một là vì ngăn cô không kêu lên, hai là để phân tán sự chú ý của đám cảnh sát, điều thứ ba mới là quan trọng nhất: lẳng lặng rút súng giết chết họ khi họ còn chưa kịp phòng bị.

Nghĩ đến đây, cô bất chợt rùng mình, bờ môi vẫn còn vương một chút hơi lạnh của môi Kiến Thành, khiến trái tim cô tê buốt.

"Cúi xuống"

Trước khi nhảy ra khỏi khoang xe, Kiến Thành để lại hai từ, An Nhã hiểu ý liền cúi xuống, ép sát thân mình vào ghế ngồi. Bên dưới nhanh chóng dội đến những tiếng súng "đoàng" "đoàng", tiếp theo sau đó là những tiếng la hét, tiếng người quần thảo vô cùng hỗn loạn.

An Nhã mặc dù trong lòng cực kỳ lo lắng nhưng cô không đủ can đảm để ngẩng đầu lên nhìn. Một lát sau, khi các âm thanh từ súng đạn tan đi, tất cả mọi thứ đã trở nên yên ắng, cô mới dám bò dậy.

Kiến Thành và Kiệt đang đứng phía dưới, lục trên người mấy tên cảnh sát đã bị bắn chết thứ gì đó, cô nghe loáng thoáng tiếng Kiệt chửi thề: "Mẹ kiếp. Đại ca, anh nói đúng, bọn họ là cảnh sát giả"

An Nhã giật mình, Dương Kiến Thành làm cái gì mà bị thế lực lớn như vậy truy sát? Đến cảnh sát cũng có thể làm giả để bắt được bọn họ. Bây giờ cô đi cùng anh ta, chắc chắn cũng sẽ không tránh khỏi liên lụy, mà trước hết, cô còn chưa biết anh ta có tha cho cô một con đường sống hay không.

Cô khổ sở ôm đầu, đang không biết phải làm thế nào thì đột nhiên nhìn thấy xe cảnh sát đỗ đằng trước có bóng người thấp thoáng. Một họng súng đen ngòm từ phía sau xe lẳng lặng chĩa thẳng vào người Kiến Thành.

Lúc đó An Nhã không nghĩ nhiều, hoặc có thể do cô quá hoảng loạn nên đạp nhầm chân ga, chiếc xe tải lao đi, đâm mạnh vào xe cảnh sát phía trước. Viên đạn từ họng súng kia bay chệch hướng, găm thẳng vào xe của cô, chỉ cách tai An Nhã vài centimet, cô còn nghe rõ tiếng đạn vi vút bên tai rồi găm vào ghế lái.

(Full)Bảy Năm Không Oán Không Hối 1 - Tình Yêu Là Cố Chấp 2 - Phạm Kiều TrangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ