Chapter 12

7.3K 160 6
                                    

Hello! :-) Picture at the side is the supposed to be new cover of Constantly (cto) kaso di ako marunong mag-adjust kaya kung anu-ano na lang ginawa ko. Halos pareho alng din naman. :) Hehe. Di kase ako laki sa photoshop. Di ako matuto tuo. HAHA. Continue reading my story! Hope to get feedbacks! Thank you!

----------------------------------------------------------

JULIA'S POV

Sa boarding house...

Grabe ang busy ko lang tadtad ng homeworks! Gaaaaash!

"Uhm, Kath? Na-take mo na tong Macroeconomics diba?" Tanong ko. Magpapaturo lang. Hehe.

"Yup! Why?"

 

"Patulong naman dito oh, ang bilis kasi magsalita ng prof ko. Hindi ko naintindihan kanina. Haha!"

 

"Uh sige, eto ba?"

 

"Yup! Please!"

 

"Ganto yan...." Ayan nag-explain na siya. Yes! Na-gets ko din! Dapat siya na lang prof ko eh! Mas naintindihan ko pa sinabi niya.

"Thanks Kath!"

"Sure! No problem!" Nginitian niya ako pero nakikita ko padin sa mga mata niya na malungkot siya. Tapos lumapit siya sa may bintana, dumungaw lang.

"Emo lang ang peg Kath?.... Araaaay naman!" Pano binato ako ng unan!

"Che! Mag-aral ka na nga lang."

 

"Wag ka mag-alala. Ayos lang siya. Medyo busy lang."

 

"Nakausap mo siya?"

 

"Wala akong sinabing pangalan. Napaghahalataan ka talaga uh!"

 

"Heh!" Lumapit sya sakin at nag-indian seat sa kama. Katabi lang kasi yung study table. "Nakausap mo nga?"

"Yup!"

 

"Ano sabe? Kamusta naman daw siya? Okay lang ba? Bakit nawala siya sa class list namin sa major subject namin? Nagpalit ba sya ng sched? Bakit naman daw?"

 

"Chill lang teh. Hinay hinay lang. Hindi ko masasagot lahat ng tanong mo noh!"

 

"Pero nakausap mo nga? Kelan?"

 

ConstantlyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon