Chú thích : Họ Netsah của Scarlet và tên đệm Hod của Gladys được trích từ trang 382 trong Lịch Sử Thượng Đế của tác giả Karen Armstrong.
———————————————
' Scarlet bị đưa đi trong lúc tôi bất tỉnh, có ai thấy cô ấy không? Có ai thấy không? Cả Selena nữa? Đồ đạc của cô ấy? Cô ấy đâu rồi? ĐÂU RỒI? '
Đoạn video bị tắt đen và nhiễu sóng trong vài giờ.
Will hiện trên màn hình, một bên mắt đỏ ngầu, một bên thì đục trắng. Khuôn mặt khờ dại, giọng nói khản đặc và khung cảnh đổ nát thê thảm.
'Tôi là William Harris Martinez , con trai cả của gia đình Martinez. Gia đình tôi có 3 người như một gia đình bình thường. Nhưng hơn hết, mẹ tôi là Eunice McGartin - Một trong những người của chủng tộc Rroma với dị năng đọc tâm.
Nên từ đó tôi được thừa hưởng đôi mắt từ mẹ. Tuy vậy, dòng máu chảy trong người tôi là dòng máu lai nên không hoàn toàn sở hữu dị năng. Dị năng của tôi là khả năng chạy nhanh, dị năng về thể chất. Nên ngày hôm đó khi đại dịch zombie nổ ra, tôi đã tăng tốc đến cho Scarlet dù vị trí tôi đang đứng lúc đây cách Scarlet hơn 81.5km về phía Bắc ngoại thành nhưng tôi chỉ mất 20 phút chạy đến. Nhưng không phải lúc nào tôi cũng có thể sử dụng, nhiều lần thậm chí tôi còn không nhấc nổi một chân của mình lên, cảm giác như bị liệt vậy. Lí do bởi nếu sở hữu một nửa dòng máu, không phải lúc nào cũng điều khiển được dị năng, và nhiều khi ảnh hưởng đến cả cơ thể bình thường.
Đôi mắt của tôi không chữa trị vết thương. Vết thương của Scarlet đã phục hồi rất nhanh bằng khả năng của cơ thể cô ấy, tôi chỉ dùng một bên mắt để nội soi nó. Không thể tin được, vết rạch ở đùi sâu như vậy mà chỉ mất 1 ngày để hết phù nề và lên da non, qua ngày thứ 2 thậm chí còn không để lại sẹo. Nhưng vết cắn zombie thì tôi không rõ.
Đôi mắt của tôi mơ hồ, yếu ớt như nắng của mùa đông vậy! Đôi mắt màu hổ phách đó lúc chuyển màu, lúc giữ màu vì tôi không hoàn toàn sở hữu dị năng. Đôi mắt ấy như ánh điện công suất thấp, chập chờn nháy, lúc thì sáng chói và lúc thì tắt ngỏm.
Tôi đã nói dối Scarlet về phóng xạ. Tên bá tước là không có thật và khẩu súng đó thì tôi đang nắm giữ.
Tôi phát hiện ra con chip, dường như là sơ hở của Trung Ương FR - Finding Rroma. Họ dùng tôi làm gián điệp khi tôi đi thám thính vùng xung quanh bởi biết tôi là một trong những người sở hữu dòng máu lai và hứa sẽ thả tôi đi nếu tôi giao nộp cho họ một mẫu phù thuỷ Rroma thuần chủng.
Mẹ kiếp, người họ cần là Scarlet.
Mọi điều kiện đều trùng khớp. Từ ánh mắt sắc sảo, giọng nói khàn trầm và bàn tay trái biến dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Survival _ Tồn tại
ActionMột thiên thạch giáng xuống trái đất, phá hủy khu vực ngoại thành của NorthEast Một con người mờ nhạt bây giờ gánh vác trọng trách bảo vệ? Một cuộc chiến hỗn loạn xảy ra Thú tính của con người đã được bộc lộ? Tham lam, tàn nhẫn, ăn thịt đồng loạ...