Bước chân ra khỏi hầm trú ẩn, tâm trạng của Scarlet phấn khích lạ thường.
' Không cần biết số phận lát nữa của mình như nào. Cứ hết mình đi đã '
Với suy nghĩ lạc quan, kiêu hãnh và có phần bất cần. Scarlet chạy nhanh và tiếp cận đến vị trí của Steve hiện tại.
Núp sau bụi cây tầm gai, nòng súng xuyên một lỗ ở bụi cây, trong tư thế sẵn sàng, Scarlet nheo một bên mắt và chuẩn bị tầm ngắm.
- Sao cậu bảo họ không chống cự được. Lũ zombie còn chưa đến nơi cơ mà.
- Cô nhìn kia kìa - Michael chỉ về phía bên trái, nơi rừng cây cứ ngày một rung lắc dữ dội.
Thật kinh khủng. Chúng không phải đông, mà là rất đông, rất rất rất đông. Từng bước đi như rung chuyển mặt đất, phá hủy mọi thứ chúng đi qua.
Về thể lực, họ không thua kém gì, thậm chí có phần vượt mặt nhưng hoàn toàn bị áp đảo về mặt số lượng.
- Vậy nếu chúng tới đây thì sao?
- Ken đã di chuyển nhóm của Mirabel về phía xa và cậu ta sẽ trông chừng ở đó. Có lẽ là ổn. Cô biết không, chúng ta sẽ phải đánh cược mạng sống của mình để bảo vệ họ. Sau khi chúng đến gần đây, chúng ta sẽ đánh lạc hướng chúng về phía Bắc trong khi đó Ken sẽ đưa họ về phía ngược lại.
- Nhưng cứ chạy vậy thôi à? Nếu chúng đuổi kịp thì sao.
- Nếu mọi chuyện theo đúng kế hoạch , 1 giờ nữa đội cứu hộ sẽ đến và chúng ta sẽ đi theo họ.
- Còn Mirabel?
- Ken đưa họ về căn cứ của đội cứu hộ.
- Tức là đội cứu hộ sẽ chia làm hai. Một đội ở căn cứ và đợi Mirabel, đội còn lại sẽ di chuyển đến địa điểm đánh lạc hướng của zombie và tóm chúng ta ở đấy.
- Đúng rồi. Cô hiểu nhanh đấy, mong được hợp tác với cô lâu dài. - Michael tháo đôi găng tay thô ráp, đưa tay đến trước Scarlet. Như hiểu được ý nghĩ đó, Scarlet bắt tay Michael rồi cười.
- Tôi cũng hy vọng vậy.
Scarlet giật mình khi nghe thấy phát súng đầu tiên. Căn bản là cô sợ tiếng động mạnh bởi hồi còn bé, một lần đi xem pháo hoa, do đứng quá gần đã làm Scarlet bị bỏng và mất thính giác tai bên trái một thời gian ngắn nên từ đó Scarlet sợ những tiếng nổ mạnh và phản ứng dữ dội với chúng.
- OMG bình tĩnh nào.
- Đi thôi. Để nỗi sợ của cô dành cho buổi tối nay nhé. Bây giờ nếu sống sót, tôi nợ cô một chầu Whiskey.
- Tửu lượng của tôi tốt lắm đấy.
Như lấy lại được tinh thần, Scarlet đứng lên và nhập hội với Steve.
- Tôi sẽ giúp em, đừng xả súng lung tung sẽ thu hút sự chú ý. Em chạy trước theo chúng tôi, nếu cần tôi sẽ ra lệnh cho. Nhớ để ý.
Gật đầu nhẹ. Gì chứ trò kĩ năng bắn súng của Scarlet không tệ đâu. Có một lần đi chơi ở Khu vui chơi Aquarine. Scarlet đã thủ tiêu hết hàng gấu bông của trò chỉ với một lần chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Survival _ Tồn tại
AzioneMột thiên thạch giáng xuống trái đất, phá hủy khu vực ngoại thành của NorthEast Một con người mờ nhạt bây giờ gánh vác trọng trách bảo vệ? Một cuộc chiến hỗn loạn xảy ra Thú tính của con người đã được bộc lộ? Tham lam, tàn nhẫn, ăn thịt đồng loạ...