" a...a...a.... anh anh làm gì vậy ..."
Vũ Thác đứng từ trên cao nhìn xuống ..." tôi phải hỏi cô đang làm cái gì mới phải ... tải sao cô lại dám lên giường cùng tôi ..."
Mục Anh bò dậy vơ quần áo ..." hừ tôi thèm vào ngủ với anh ... chắc do hôm qua quá chén thôi .... thôi tôi đi tắm đã bẩn chết đi được ... sao tôi lại lên giường được với anh cơ chứ thật là bẩn ..."
Vũ Thác trừng mắt " cô nói gì hả ..."
Mục Anh bịt tai quấn chăn ôm quần áo chạy thẳng vào nhà tắm ...
Vũ Thác mím môi tức giận nhưng không làm gì được anh hùng hổ mặc quần áo vào rồi lái xe đi luôn ...
Mục Anh thò đầu nhìn quanh phòng ngủ " ồ đi rồi à .... hừ ..."
Tắm xong cô đi xuống bếp lục lọi đồ ăn ... ăn uống no nê cô lại nằm ườn xem hoạt hình ....
Buổi tối Vũ Thác chở về mặt anh lạnh lùng quét mắt qua người nào đó đang nằm trên sopha xem hoạt hình cười haha ....
Mục Anh giật mình lưng bỗng không rét mà run cô quay mặt thì thấy anh đứng ngay sau sopha lạnh mắt nhìn cô ....
Mục Anh nuốt nước bọt " ơ về rồi à ...."
Vũ Thác quét mắt lạnh mặt không nói gì đi lên phòng ....
Mục Anh bĩu môi cô đảo mắt nói lớn với anh " này tiểu Thác Thác lần sau chuyện đó cần nhiều kinh nghiệm hơn đấy , tưởng đã làm nhiều lần rồi ai dè kinh nghiệm trong chuyện ấy quá kém , hôm qua anh thực làm tôi quá thất vọng ... "
Vũ Thác trên cầu thang quay mặt lại nhìn cô anh rít từng từ một trong kẽ răng " Cô nói lại một lần nữa ..."
Mục Anh nở nụ cười sau đó xem phim hoạt hình tiếp không để ý đến anh xem như không biết ...
Anh tức giận quay lên phòng đóng cửa cái rầm khiến cô ngồi dưới phóng khách cũng giật mình , cô hét lên " anh bị điên à ..."
Trong phòng Vũ Thác mặt đen ngồi dựa vào ghế ..." chẳng lẽ kém sao , không thể nào ... cô có biết đó là lần đầu tiên của anh không .... hừ hừ nếu có lần sau anh sẽ cho cô không xuống khỏi giường được hừ hừ " anh nhắm mắt lại bỗng tinh thần trùng xuống " không được mình đang nghĩ cái quái gì vậy , cô ta là người đã hại Vy nhi , là người đã làm Vy nhi chết mình phải trả thù , hừ cho dù bây giờ cô ta đã mất đi quá khứ thì cô ta vẫn là người hại Vy nhi của anh ..."
Vũ Thác đi ra ngoài ban công anh đứng dựa vào tường hút thuốc con ngươi màu lam cô rụt lại đầy hận ý ...