Walanghiya ito!!!!kahit tulog gumagalaw i mean naghihila,hinila niya ako at niyakap loko ito,nanghaharas!!!pinilit kong makawala kaya nung nakawala ako sa kanya ay sinuntok ko siya at tinandyakan kaya nagising ang loko....
"What the f*ck!!!who the hell are you!?!"sabi niya at bumangon siya,who the hell are me?!siya kamo,who the hell him?!....
"Anung who the hell are you?!kaw nga dapat ang tinatanong ko niyan dahil nasa kuwarto ko ikaw,siguro magnanakaw ka no?!"sabi ko then inilabas ko ang katana at itinitutok ko sa kanya,nagulat nga siya
d>.<b
aba!dapat lang na magulat siya dahil di ako papayag na may magnakaw sa pinaghirapan ko...."Your room?!hoi babae!bahay ko 'to,baka ikaw ang magnanakaw diyan?!"sigaw niya,inilapit ko sa kanya ang katanang hawak ko kaya napaatras siya...
"Put down your katana,siguro killer ka no!?!"the heck!!!mukha ba akong killer?!
"Sino ka para sundin ko?!get out of my house NOW!!or else"pagbabanta ko sa kanya at nilapitan ko siya,at siya naman ay atras lang ng atras.....
"I'll give you five seconds to leave my house.....One"panimula ko sa pagbibilang,ibinaba ko ang katanang hawak ko at pinabayaang siyang gumalaw pero takte di siya gumagalaw......
d>.<b
ARGH!!!slow ba siya at di niya makuha ang gusto kong ipunto sa kanya?!..."Two....kapag ang bilang umabot sa five tapos ka sakin"pagbabanta ko muli,mukhang natauhan ang loko at kinuha niya na ang mga damit niya....
"Three"
"Babalikan kita,di pa ako tapos sayo"
"FOUR!!!run before its to late"nakangisi kong sambit,tumakbo siya palabas at nag-madaling umalis,sumilip ako sa bintana at nakita ko siyang tumakbo papunta sa isang kotse at pinaharurot ito pa alis,
tch pasalamat siya at di ko kayang pumatay,ini-lock ko na ang pinto at bintana sa baba bago ako matulog....
Kinabukasan
Nandito ako ngayon sa garden kasama sila Zeny,Akiya at Kary,katatapos lang ng klase namin at napagpasyahan namin na tumambay muna dito,maya-maya lang ay nagkaingay na ang buong paligid namin,tch ito na naman ang mga kinikilig na babae,nag-headset na lang ako para di ko marinig ang tilian nila at tinutok ko ang attention ko dito sa librong binabasa ko,ARGH!pati ba naman sil-----
"Hi nata de coco"masayang sambit ni nikko at umupo sa harapan ko,tinignan ko lang siya sandali at ibinalik ko ang attention ko sa libro....
"Sabi ng Natasha ang pangalan ko at di nata de coco,anu bang sadya mo nik-nik?!"sabi ko,nakita ko sila zeny,Akiya at kary ay gulat na gulat dahil sa sinabi ko,may nakakagulat ba sa sinabi ko?!....
YOU ARE READING
Mr.perfect and Ms.unperfect(On going)
FanfictionWhat if your life is in-danger and you need to pretend to us to save our lives but,its still pretending or pretending become REAL....please support my work?and vote i hope you like my work.....