Kinakabahan ako ngayon na dapat di ko nararamdaman kung di lang dahil kay Mrs.principal di ko gagawin ito,ARGH!!!.....
"Let's go in inside"pag-aaya niya*inhale,exhale*i can do it just pretend,nung nakapasok na kami sa bahay nila ay sinalubong kami ng mga maids,binabati nga kami pero siya dedma lang sa maids nila.....
"your here,how are you?!"tanong nung isang magandang babae maybe mid30's na siya,nakipagbeso-beso siya sa babae at hinila siya papunta sa kusina nila,iwan daw ako......
d-.-b
sinundan ko sila at nagkukuwento sa kanya ang babae pero parang balewala lang ang mga sinasabi ng babae sa kanya,tinignan niya ako at tumayo at nilapitan ako,ang kamay niya ay inilagay niya sa bewang ko at hinigit ako palapit sa kanya,tinignan ko ang reaction ng babae nawala sa kanya ang ngiti at napalitan ito ng seryosong itsura....."Who's her?!"taas kilay niyang tanong*gulp*ito na,sasabihin na niya,my silent life become a miserable huhu.....
"She's Natasha Lianne Rivera,my girlfriend"casual niyang sabi,kita mo sa mukha ng babae ang gulat napatayo pa nga siya eh.....
"WHAT!?!"sigaw niya,HEP!wait lang readers let me just start kung anung ibig kong sabihin na kung di dahil kay Mrs.principal di ko talaga gagawin ito at kung paano ako napunta sa ganitong sitwasyon.....
A/N:
This is work of fiction,Names,characters,businesses,places,events and incidents are either the products of the author's imagination are use in a fictitious manner.Any Resemblance to actual person,living or dead or actual events is purely coincidental.....
No parts of this story maybe reproduced,distributed or transmitted in any form or by any means,without the prior permission of the author....
Please consider the wrong grammars,typographical errors etc.,i will fix that soon....
#pleasesupport
#Ladyevaxel_0714😉
YOU ARE READING
Mr.perfect and Ms.unperfect(On going)
FanfictionWhat if your life is in-danger and you need to pretend to us to save our lives but,its still pretending or pretending become REAL....please support my work?and vote i hope you like my work.....