Chapter three

3 2 0
                                    

Anu kaya ang pakay dito ni Mrs.principal?!tatanggalan niya na kaya ako ng scholarship?!kinakabahan na ako,anu ba naman itong iniisip ko?!.....

"Ahm Mrs.principal,gusto niyo po ba ng makakain?!"pag-tatanong ko*gulp*bakit bigla akong nakaramdam ng takot sa kanya?!....

"No thanks,and don't called me Mrs.principal,just called me in my name"casual na sambit niya,eh?!bakit naman?!diba principal naman siya?!....

"O-okay po Mrs.Takeru"nakakailang naman kung tatawagin ko siya sa pangalan niya eh mas matanda siya sakin,54years old na kasi siya pero di obvious sa itsura niya siguro alaga ito sa gym at derma,eh di sila na mayaman....

"Hays,i know na-iilang ka pa sakin Natasha but you need change to called me"sambit niya,eh?!ang gulo naman ni Mrs.Takeru di ko siya ma-gets....



"Ahm what do you mean Mrs.Takeru?!"tanong ko,i'm just curious about what she point,tumingin siya ng diretsyo sakin at bumugtong hininga*gulp*mukhang seryoso itong sasabihin niya sakin,mag-sasalita sana si Mrs.Takeru ng biglang may mag-ring na cellphone,kinuha ni Mrs.Takeru ang cp niya bago umalis....

"Siguro seryoso ang sasabihin ni Mrs.Principal sayo Nataly,kasi kung di naman importante eh,puwede ka naman niya kausapin sa monday"sambit ni Akiya,actually tama si Akiya at ang bali-balita once na si Mrs.principal daw ay pumunta sa inyo may problema sa istudyante or may sasabihin na mahalaga......

pero naisip ko lang,bakit naman niya ako pupuntahan dito sa bahay ko?!eh wala naman akong bad records sa school,silent type nga lang daw ako eh sabi nila....

"The big question is,anung importanteng bagay ang pinunta ni Mrs.principal?!minsan talaga itong si Mrs.principal napaka-misteryosong tao"sambit naman ni Zeny,huh?!what she mean?!hindi naman misteryoso yang si Mrs.principal eh....




"Ahm Natasha"tawag sakin ni Mrs.Takeru,tumayo ako at tumingin sa kanya ganun din sila Zeny.....

"Can i talk to you on next saturday?!please privately"sambit niya....

"Sure Mrs.Takeru"sambit ko....

"Don't called me Mrs.Takeru,just called me mamita*wink*"huli niyang sambit bago ito tuluyang umalis,na-gulat kami sa ikinilos ni Mrs.Takeru,para lang teenager nung sinabi niya yun....

"Ang weird ngayon ni Mrs.Takeru ha?!mamita?!bakit naman niya gustong tawagin mo siya ng ganun?!"nagtatakang tanong ni Kary,nagkibitbalikat lang ako dahil kahit ako ay walang idea sa mga nangyayari....

Mrs.Principal POV

Nananadya ba talaga si Mr.yamamoto?!pati ba naman ang apo ko gusto nilang target,asar humanda siya sakin kapag nag-kaharap kami.....

"Madam this our files to that organization"sambit naman ni Akira,my personal assistant specially in my husband organization,kinuha ko ang files at binasa ko-----teka lang,its that Natasha?!pati ba naman ang babaeng ito kasama sa target ng organization nila?!sino ka ba talaga Ms.Natasha Lianne Rivera?!i give the files to Akira,and i get my laptop.....

Mr.perfect and Ms.unperfect(On going)Where stories live. Discover now