Chapter eight

3 1 0
                                    

Sh*t oo nga pala nung tumawag ako kay Akiya may nabanggit akong tungkol sa nakilala ko na si girl at boy.....

"What akiya's means Natasha Lianne Rivera??"taas kilay na tanong ni Zeny......

"May nakilala kasi akong girl eh nag-sabi siya ng problema niya,eh wala naman akong maipayo kasi nga ang complicated ng situation niya"pagpapaliwanag ko.....

"Ahhhh oo nga pala,hihi sorry kala ko yung sarili mo ang tinutukoy mo kagabi"sabi ni Akiya at nag-peace sign......

Wohhhh muntik na akong mabuko dun,buti na lang at nakalusot ako habang on the way kami pauwi kasama sila Zeny ay nagtatanong sakin kung pano nangyari na last week lang magkaaway kami tas ngayon boyfriend ko na agad........

"Well nagpapansin lang pala siya last week.......ahm i have telling you something guys"pag-kasabi ko nun ay natahimik silang tatlo,bumuntong hininga ako ng malalim bago mag-salita......


"Actually........hays may suitor talaga ako,in denial stage pa before"i lied to them,sorry guys pero kailangan kong mag-sinungaling sa inyo ngayon dahil sarili kong gulo ang pinasok ko.....



"Sabi ko na nga ba eh,tama nga ang hinala ko before"sabi ni Zeny kaya napatingin ako sa kanya*buntong hininga*mas okay na yan ang isipin niyo kaysa malaman niyo ang totoo,inihatid nila ako hanggang bahay at di din sila nag-tagal dahil alas otso pasado nung nakauwi ako.......

I lying in my bed before i slowly close my eyes and ZZZZZZZzzzzzz

Kinabukasan

*yawn**unat,unat,kusot mata*another miserable morning and day to me-_____-ginawa ko na ang daily routine ko bago pumasok ng school,di ko kasabay ang kumag na yun dahil maaga akong gumising para lang talaga di kami mag-kasabay ng kumag na yun,kaya nung nasa school na ako ay kabubukas lang ni Manong guard ng gate,wala pang-tao kaya nagpunta muna ako sa library at nag-basa ng kung anu-anu tutal wala pa naman eh........

'Girl nakita mo ba sila Mikael kanina?!'

'Oo best,mukhang may hinahanap sila'

'Sino naman kaya ang hinahanap nila??ang aga-aga nilang mag-hanap ng tao'


Tch,ginawang chismisan ang library,nung natapos na akong basahin ang Collage History book ay lumabas na ako at nag-punta na sa classroom,kaunti palang kami at wala pa yung tatlo,paupo na ako ng may biglang tumawag sakin kaya napalingon ako dun....

*taas kilay*and who's them??kung makapamewang kala mo manggegera,lumapit sila sakin at hinila ako palabas marahas kong hinablot ang braso ko,sino ba ang mga ito??kala mo close kami kung makakaladkad sakin wagas!....


"Who the hell are you??and how dare you??"iritadong sambit ko,tinignan nila ako ng masama kaya ganun din ang ginawa ko sa kanila.......

Mr.perfect and Ms.unperfect(On going)Where stories live. Discover now