Chapter one

5 4 0
                                    

Nataly's POV


Its another morning to me,a very lonely,very sad and very boring life,i start my daily routine every time i go in school.....


"Nataly!!!"zeny shout while she run with kary and akiya,my friends actually sila lang ang naging friends ko dito sa Crystal Academy.....


d-.-b
"Why are you guys in hurry?!"seryosong tanong ko,di sila sumasagot dahil hinahabol pa nila ang hininga nila,takbo pa more......


Mukhang wala naman silang balak na sabihin kaya nilayasan ko na sila dahil may kailangan akong pa-pirmahan kay Nikko,ang SSG president namin,*taas kilay*anu na namang trip nila sakin?!bakit sila nakapalibot sakin?!....


"Nataly may good news kami"sabi ni kary,haysss diba puwedeng mamaya na lang nila sabihin sakin?!nag-mamadali na ako eh....


"Guys mamaya na yung sasabihin niyo,may kailangan akong asikasuhin"sabi ko bago ko sila lagpasan at nag-tungo na ako sa SSG office....


nandito silang lahat?!bakit?!anung meron?!nilapitan ko si Nikko at ibinigay ang pinabibigay ni Ms.Hernandez,SSG advicer namin,binasa niya ang mga nakasulat bago tumingin sakin....



"Who's give that to you?!"seryosong tanong niya,*taas kilay*may inaasahan ba siyang iba ang mag-bibigay sa kanya niyan?!.....



"Who do you expect Mr.president?!anyway Ms.Hernandez want to talk you,after lunch in her office"sabi ko bago ako lumabas at bumalik sa teachers facility,well i'm assistant student and fully scholar ako dito kaya ganito ako ka-busy sa buhay,pagkapasok ko sa T.F ang dami nang mga papel na ibinibigay sakin at kailangan kong matapos ito hanggang bukas na lang,after class ay pumunta ako sa library para dun ko gawin ang mga paper works na ibinigay sakin ng mga teachers ko,hayssss maumpisahan na para matapos na ito......



*yawn*nakakapagod naman halos na ngangalahati pa lang ako dito sa paper works*tingin sa relo*5:49pm malapit na pala mag-sara ang school,napatingin ako ng may kumalabit sakin sila lang pala,umupo sila sa vacant seat kung saan ako gumagawa ng paper works....



"Nataly,you look so haggard"sabi ni akiya,haysss wala akong oras para mag-ayos dahil sa dami ng pinapagawa sakin,muli kong tinuon ang pansin ko sa laptop na pinahiram sakin ni Ms.Hernandez at pinagpatuloy ang ginagawa ko....



Nakapalumbaba."Daig mo pa ang may trabaho sa opisina nataly....bakit ba kasi ayaw mong kunin ang pamana sayo ng pamilya mo?!"tanong ni zeny,natigilan ako sa ginagawa ko at tinignan ko siya ng mabuti....



"I don't need that pathetic money,i can make my own Zeny see what i can make now?!after they left me tch,go to your home,i'm sure your parents was waiting at you guys"sabi ko then ibinalik ko na ang attention ko sa laptop.....


d-.-b
hayssss ang kukulit naman nila....


"Tutulong kami para matapos na yan"sabi ni Akiya at naglabas sila ng mga laptop nila,ang cute nga eh.....


Mr.perfect and Ms.unperfect(On going)Where stories live. Discover now