Chapter seven

1 1 0
                                    

*yawn*inaantok pa ako pero may pasok eh,bumangon na ako at ginawa na ang daily routine ko pero pag-baba ko......

dO.Ob
Bakit nandito siya?!at pano siya nakapasok?!*tingin sa pinto*bakit iba na ang front door?!.......

"Why you so long?!there late"seryosong sabi niya habang nakatingin sa bintana at naka-seating pretty pa talaga-.-

"What are you doing here?!"nagtatakang tanong ko,lumingon siya sakin at tinignan ako ng masama,tch bakit na naman ba?!

"Isn't obvious?!"emotionless niyang sambit

Di ko na lang siya pinansin at akmang lalabas na ako ng bigla niya akong hilahin palabas mismo atsaka niya isinara yung pinto......

dO.Ob

Bakit ang daming tao dito sa harap ng bahay ko?!mga paparazzi ba 'tong mga 'to?!nagulat ako ng bigla niya akong inakbayan at hinila palapit sa kanya,inalalayan niya akong makapasok sa kotse at pinaharurot niya ito paalis sa mga taong nagkaka-gulo sa tapat ng bahay ko.......

Anu bang nangyayari?!bakit ang daming tao dun?!bakit siya nandun?!naguguluhan na talaga ako ngayon--------teka nga lang,ngayong araw na pala magsi-simula ang pag-act namin as COUPLE,nung nakarating na kami sa parking lot ng school ay ang daming mga tao tila ba nag-iintay ng taong lalabas sa mga kotseng naka-park..........

I look at him seriously but he not looking,he's face so emotionless wala kang makikitang kahit na anu,tinanggal niya ang seatbelt at akmang aalis ng mapatingin siya sakin nag-bago ang expression kung kanina ay emotionless bigla na lang naging seryoso......

"Act like real"seryosong sambit niya bago siya bumaba ng sasakyan,napatingin naman ako sa labas at nakita ko sila Mik-mik na nakatingin kay Mr.Feeling-At-Home at tila ba kinakausap niya ang mga ito ng seryoso.......

Haysss tinanggal ko na ang seatbelt ko at bumaba ng kotse,tinignan ko silang apat at mukhang gulat na gulat yung tatlo ng makita nila ako na lumabas sa sasakyan ng enemy ng kaibigan nila

d-.-b-me and Mr.FH

dO.Ob-mik-mik,mat and dale

Lalapitan niya sana ako ng bigla akong tumalikod sa kanya at nag-lakad palayo sa kanila,tch bat ngayon ko lang napansin na silang lahat ay nakatingin sakin?!-.-......

"Nataly!!!"sigaw ni Kary habang tumatakbo kasama yung dalawa na nagla-lakad papalapit sakin.....

"Anu yung nababalitaan namin?!"makahulugang tanong niya

d-.-b
"Na anu?!"walang gana kong sambit

"Magkasabay kayo ni sungit?!"tanong naman ni Akiya,tch may pakpak talaga ang balita tch tch tch!!!

"What about that?!"

"Argh,just answer it first before you back an ask"mataray na sabi ni zeny

"Yes magkasabay nga kami,and so what?!"walang gana kong sambit,sabi ko na nga ba at magugulat ang mga ito,malamang sasalang na naman ako sa hot seat nito........

"Diba ang sabi mo ay ENEMY mo siya?!"taas kilay na tanong ni Akiya,tumango na lang ako bilang sagot ko......

"Then bakit kayo mag-kasabay?!"sabi naman ni zeny,bumuntong hininga ako at tinignan ko sila ng seryoso.......

"Punta siya sa bahay.......ewan ko kung anung ginagawa niya dun,then nakita ko siya nang makababa ako hinila niya ako palabas ng bahay-------"zeny's cut what i'm say.......

Mr.perfect and Ms.unperfect(On going)Where stories live. Discover now