Chapter Nine

5 2 0
                                    

Nataly's POV

Letche!di ako nakatulog ng maayos dahil sa mga sinabi niya sakin,kaya pala galit na galit siya sakin kahapon at pinahanap niya pa talaga ako,ang effort naman pero naiintindihan ko naman na gusto niya lang akong protektahan......

Pero ang tanong,pano niya nalaman na nasa panganib ang buhay namin??at sino naman kaya ang nagbabanta sa'min??anung atraso ako-------namin sa taong yun??ang gulo na nang utak ko.......


"Hey!are you all right?kanina ka pa tahimik diyan"tanong ni Zeny,tinignan ko lang siya sandali bago ako tumingin sa langit.........

"Oi girl kanina ka pa namin tinatanong"sabi ni Akiya,pero di ko sila pinansin dahil di talaga ako makapaniwala sa mga narinig ko nung dinner meeting namin.......

Flashback

Pumunta kami sa isang restaurant nung gabi mga around 8:00pm na kami nakarating dahil inabutan kami ng traffic.........

Pagkapasok namin ay agad na may lumapit sa'ming waiter,nag-bow muna siya bago mag-salita.......

"Good evening sir,ma'am.....table for two po ba?"tanong nung waiter sa'min....

'Malamang kuya kasi dalawa lang kami dito oh,tch'sabi ko sa utak ko,grabe naman kasi-.-

Tumango itong kasama ko bilang sagot,of course emotionless na naman siya......

"Please follow me sir,ma'am"sabi ni kuyang waiter,sinundan namin siya at naupo kami,tahimik lang kami at walang kibuan siguro nag-iisip din ito.......

"Ahm sir,ma'am may i know your order??"tanong nung waiter,tinignan lang siya nitong kasama ko at tumango naman si kuya waiter at umalis bago niya ako tignan ng seryoso......

"What for this meeting about??"seryosong tanong niya sakin......

"I want to know everything"seryosong sabi ko sa kanya,tinignan niya lang ako at tila ba nagda-dalawang isip.......

"What do you want to know?"tanong niya,*taas kilay*seriously?di niya gets?napabugtong hininga na lang ako bago ako mag-salita.....

"Yung sinabi mong nanganganib ang buhay na'ting pareho,its that true?"seryosong tanong ko,tumango lang siya bilang sagot bago siya mag-salita.....

"That's why i'm angry at you,utos din sakin ni mamita ito"seryosong sabi niya........

End of Flashback

Pero di ko na naitanong sa kanya kung sino ang nagbabanta sa'min,paano niya nalaman at kung anu-anu pang-tanong sa isip ko,hayssssssss

"Hi guys"bati ni Dale,tinignan lang nung tatlo si Dale bago napatingin sa mga kasama niya at sakin.......

d-.-b

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 20, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mr.perfect and Ms.unperfect(On going)Where stories live. Discover now