You don't cross my mind,
you live in it.****************************************************************************
Sen POV
Hindi ko kasabay ngayon pagpasok si Je....May family reunion kasi sila...
"A family reunion?"
"Aha. Sa China...kaya mawawala ako nang isang linggo.."
"I didn't know you can speak Mandarin."
"Hindi mo naman tinatanong...at Sen wag kang gagawa ng mga bagay na ikapapahamak mo...makakita lang ako ng kahit isang pasa sa katawan mo pagbalik ko...
makikita mo nalang ang mga anime figure mo na unti-unti ng nasusunog!!.."
Errrr.... Tumatayo ang mga balahibo ko sa katawan kapag naalala yun...bakit kasi idadamay pa nya ang mga yun... hindi naman sya pinapakialman nung mga yun (T_T)
"Yo!... good morning Sam"...hai idagdag pa itong mukong na ito!.
"Pansinin mo naman ako ohh...*pout*"...errrrr...tumaas balahibo ko sa pag nguso nya...
"Uyy...Sam?...Sam?...Sam?!....Sam?!"...mas lalo kung binilisan ang paglalakad.. pinagtitinginan na kami.....bwesit yan.
"Uyy...wait naman..." mas lalo kong binilisan ang paglalakad ko hanggang sa makarating ako sa classroom...
Dumiretso agad ako sa desk ko...at agad isinuot ang earphone ko at sumubsob sa desk...
Hindi ko na pinansin yung gag*...Bwesit!...ano ba talaga kailangan nya!?... nakakainis na ha!...Kung hindi lang ako umiiwas sa gulo nasapok ko na sya...
Mukha namang wala na yung gag* iniangat ko na ang ulo ko... napabuntunghininga ako ng hindi sya makita... mabuti naman
Dumating narin naman ang teacher namin para ngayong umaga...
Discus
Discuss
Discuss
Discuss
*Ggggrrrrrrrrr* ( tunog ng nagugutom na tiyan ni Sen XD)
Arrrrgggg.... nagugutom na ako...tsk..ang dami ko namang kinain kaganina ahh..
Tumayo naman ako at lumabas ng classroom.. break time namana... dumiretso ako sa cafeteria...bumili lang ako ng burger at nang mineral water at umalis narin doon...ang ingay kasi..Pabalik na ako sa classroom ng may napansin akong lagusan sa may mini-garden ng school... ipinagbabawal sa mga estudyante na pumunta du'n sa mini-garden...pero na-curious talaga ako doon sa parang lihim na lagusan...kaya pumunta ako...
Para yung pintuan pero nababalutan na ng damo...at dahil sa curious ako..hindi ako nagdalawang isip na pumasok...medyo madilim sya dahil para syang tunnel.. naglakad lakad ako hanggang sa may nakita akong liwanag...yun na yata yung labasan...
BINABASA MO ANG
Campus Diary (The Forgotten Memories)
Teen FictionREAD or IGNORE ************************************************************************************************************************ ~Kie_VxTc