That hatred... It's nearly as great as my own.Were quite a like,
you and I****************************************************************************
Sen POV
Nang maramdaman ko na tulog na si Ashton...dahan-dahan akong umalis sa pagkakayakap nya sa akin...kinuha ko ang isang unan at iyun ang pinayakap ko sa kanya..
*sigh*
Napaupo ako ng wala sa oras sa kalapit na upuan ng kamang kinahihigaan ni Ashton...
Nanginginig ang tuhod ko...nanghihina ang katawan ko...
Napahawak naman ako sa dibdib ko...nandoon parin ang kaba na nararamdaman ko...nandoon parin ang bilis ng tibok ng puso ko..
Napatingin ako sa mukha ni Ashton
*Dub dub dub dub dub dub dub*
Napalabas ako nang kwartong iyun dahil dun... dumiretso ako sa banyo..
Napatingin ako sa malaking salamin na nandoon...nakita ko ang pulang-pulang repleksyon ng mukha ko doon..
Ano ba itong nararamdaman ko???
JUST WHAT THE HECK IS THIS!?!?!
Napahinga ako ng malalim para makalma ang sarili ko...
May idea na ako kung bakit ako nagkakaganito...pero ayaw ko!!..ayaw kong aminin sa sarili ko...ayaw ko..
*sigh*
Nagbabad nalang ako sa tub para mawala ang mga pag-iisip kong ito....
********
********Kinabukasan
Maaga akong nagkagising...mas nauna pa nga ako sa alarm clock ko..
Sabado ngayon at walang pasok...
Mahimbing paring natutulog si Ashton nung silipin ko sya sa kwarto..
Kaya nagluto muna ako ng Lugaw..Hindi naman ito para sa kanya nohh...para sa akin ito...tch
"What I'm doing here?..."
"BULATENG SUMASAYAW!" napasigaw ako dahil sa gulat ng sumulpot nalang sa harapan ko si Ashton..
"Bakit ka ba sumusulpot nalang sa kung saan?!...bibigyan mo ako ng sakit sa puso!"
"And.. where am I?" napatigil naman ako ng makita ang mukha nya...
"You're mine...and mine only"
Namula ako ng maalala iyun...
"Ano bang ginagawa ko rito?...at paano ako napunta dito?... answer me!..."
=_=
"Hindi mo ba matandaan ang mga nangyari??...hindi mo ba matandaan ang mga ginawa mo?!?!"kahit inis na inis na ako sa kanya pinilit kong kumalma..
That jerk...
BINABASA MO ANG
Campus Diary (The Forgotten Memories)
Teen FictionREAD or IGNORE ************************************************************************************************************************ ~Kie_VxTc