Life is better
with friends.************************************************************************
Sen POV
"Haaaaaiiiiiiiii...."
Nakakailang buntunghininga na ba ako?....tsk kasar!
Naiinip na ako dito!...
Nasa kalagitnaan na ng party... Marami na ang nagsasaya...si Je naman ay parang bulang nawala kung saan... haaaaaiiiiiiiii
Nasaan na ba yung mga anime figures na ibibigay nila?!... para naman makaalis na ako rito.
Palihim akong umalis doon at pumunta sa isang garden na nasa tabi lang nu'n...naupo ako sa isang bench na kahoy... tumingin-tingin pa ako sa paligid kung may tao... napahinga naman ako ng maluwag ng wala akong makita.
Hinubad ko ang mga heels na suot ko...kaganina pa ako nahihirapan dahil dito...ang taas kaya...minsan nga natatapilok na ako... bwisit!
nihilot-hilot ko yung paa ko para mawala ang pangangalay... bwesit talaga ito!!
"Arrrrggg——"
"What are you doing here?" Nanlaki naman ang mga mata ko ng makarinig ng isang boses...tumingala ako para makita kung sino iyun....at isang matipunong lalaki ang nakita ko...Naka black suit ito na medyo hindi maayos ang neck tie nito na suot...Naka maskara ito, magulo ang buhok at may hawak ng isang wine glass...
Nagmamadali akong isinuot yung heels ko...pero nagulat ako ng umupo sya sa tabi ko..
"It's okay...I don't mind at all.." saad nito sabay inum nung laman ng wine glass nya..
Halata na lasing na ito... tiningnan ko naman ito...
"Kaganina pa kita pinagmamasdan...napapatawa ako palagi sa tuwing may nag-aalok saying magsayaw at tinatanggihan mo..pfft..." Natatawa nitong sabi kahit lasing na.
"Tsk... nakakatawa ba yun?" hindi ko naman napigilan na hindi magsalita..
"Pfft...mas lalo akong nagkaroon ng interes sayo dahil sa mga lihim mong paghikab..at pagbuntunghininga..pfft"
ang daldal nya rin noh?Napa-irap nalang ako dahil sa sinabi nya...ano sya stalker?..kaganina papala nya ako pinagmamasdan... kasar yun ahh.
Tumayo na ako pagkatapos kong isuot yung heels ko...aalis na sana ako ng hawakan nya ang wrist ko...para naman akong nakuryente dahil sa ginawa nya..kaya agad kong iniwas ang kamay ko..
"Where are you going?"..
"Inside..."
"Don't...dito ka muna"...utos nito..abahh..kung maka-utos ito wagas huh!.
Hindi ko nalang sya pinansin at tinalikuran na sya pero hinikit nanaman nya ako sa wrist ko...at sa pagkakataong ito...mas lalo akong nagulat sa ginawa nya..
Hinikit nya ako at hinalikan sa labi...
.
.
.
.
Loading....
.
.
.
o_O???Hakdvdkdcdbskdvdkdksvdvdkldvdbnsbshdcbdhdksbvskdjdcbskkdvvdkdbdvbsjdjcdjaki!!!!!!!......
BINABASA MO ANG
Campus Diary (The Forgotten Memories)
TienerfictieREAD or IGNORE ************************************************************************************************************************ ~Kie_VxTc