Chào các bạn Sang đây hôm nay sau khi đi net về mình qua nhà con thân ăn ké để tránh bão, mà nó lại không có nhà, rồi sau khi vô phòng nó mình đã thấy cái laptop của nó trên giường và 😏😏😏😏 các bạn tự hiểu nha.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Yuu quay người lại và thấy thằng quỷ lúc nãy trói cậu đang ở ngay cửa trên tay hắn đang cầm khẩu Beretta-92 hướng vô cậu với ánh mắt sợ hãi không hiểu vì sao.
Tình thế bây giờ thật nguy hiểm và khó giải quyết đằng sau là một con quỷ đang cầm vũ khí trước là một cô gái đang hỏa thân nằm trên cậu, vì sau khi tát câu xong cô ấy liên gục xuống, có vẻ như là nhưng sức lực cuối cùng đã dươc cậu nhận hết.
Hiện giờ vậu không có khả năng phản công lại , nếu cậu bay ra lấy kiếm thì hắn có thể bắn cô ấy và nếu câu lao tới hắn thì cậu cũng bị bắn ngay, có thể bộ quần áo cậu mặc chống lại đạn nhưng không thể xác định là hắn có bắn giỏi hay không vì cậu có thể ăn một viên kẹo đồng vô đầu.
" Đặt hai tay ra sau đầu"
Hắn hét.
' Cần phải giải quyết hắn nhanh mới được trước khi hắn có thêm tiếp viện' Yuu nghĩ
Yuu từ từ để đưa tay ra sau đầu đặt hai tay lên gáy và cậu sưc nhớ trong cổ cánh tay mình có có ám khí, chiếc vòng có thể bắn một cây kim có khả năng giết chết một quỷ.
Chiếc kim trong vòng tay được làm bởi một kim loại đăc biệt được lấy từ Địa Ngục vì khi tiếp xúc với máu quỷ nó sẽ xảy ra phản ứng nhanh với tốc độ chóng mặt và tiếp xúc với dây thần kinh chỉ 0,5s sẽ kiến cho đối tượng tê liệt toàn bộ hệ thần kinh kiến cho đối tượng không cử động được tay chân, sau đó chất độc sẽ đi vào máu qua tim kiến cho đối tượng tử vong.
Yuu đặt tay ra sau gáy cố ý cọ cổ tay vào đầu để kích hoạt vòng tay.
" Tích..."
Một tiếng vanh nhỏ từ cổ tay vang mà chỉ cậu có thể nghe thấy báo hiệu vòng tay đã sẵn sang , sau khi thấy Yuu có vẻ đầu hàng tên quỷ đã có vẻ yên tâm và tiến lại gần.
"Tiến vô góc tường"
Tên quỷ nói to.
Yuu từ từ tiến vô góc trong của căn phòng, diều đó càng lợi cho cậu vì nó tối và hắn sẽ không quan sát được hành động của cậu.
Sau khi thấy cậu tiến vô góc tường hắn tiến lại gần thanh katana đang nằm gần cô em BB đang hỏa thân kia và cúi người từ từ, hắn vẫn nhìn cậu khẩu súng vẫn chĩa vô mắt cậu hắn thong minh đấy chứ nhưng không đúng lúc thôi'
"H-hự..."
Cây kim găm sau vô đầu hắn, hắn chết ngay chưa tới một giây và chất độc trực tiếp tiếp xúc với não khiến cho toàn bộ trung ương thần kinh bị tê liệt, toàn bộ tế bào não bị phá hủy ngay lập tức.
Thấy hắn đã gục xuống Yuu liền vội vàng cới chiếc áo khoác bên ngoài của mình ra khác cho cô em BB xinh tươi đang nằm hỏa thân với body bốc lửa kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát qủy hiện đại
ActionMain một thằng ngủ ngày trong lớp, tối làm sát thủ săn qủy( Lần đầu viết còn sai sót mong nhận xét thẳng tay của bạn đọc)