"Nii-san anh đang làm gì vậy?"
"Đúng cô là em gái của tôi và là con gái của kẻ đã giết chết mẹ tôi"
"Giết chết mẹ anh"
"Đúng vậy "
"Nii mẹ em đã chết từ mười một năm trước rồi"
Mặt Kagari tối sầm lại khi nói câu đó
"Đừng đùa vào cái đêm đó gương mặt đâm mẹ tôi chính là mẹ cô"
"Một tháng sau khi anh đi mẹ đã bị sát hại trong phòng. Mọi người tìm cách liên hệ với cô Hajime nhưng đều không được"
"Không thể nào!"
"Hai năm sau đó bố cũng đã bị ám sát ngay trên đường đi công tác về chỉ còn lại em một mình. Mọi người trong nhà ai cũng cố gắng tìm địa chỉ của anh nhưng tất cả đều vô tác dụng, mọi hầu gái trong nhà bắt đầu xin phép nghỉ việc chỉ còn lại em, Hari, Yuna ở lại căn nhà đó. Được một tháng yên bình thì một lũ sát thủ bắt đầu truy sát em nhưng em đã được Hari và Yuna bảo vệ."
Yuu cúi đầu xuống suy nghĩ và lẩm bẩm trong miệng vài câu
"Không thể nào mọi người trong nhà cha, cô Yuri đều bị sát hại"
"Đêm hôm em bị sát hại người mà em nhìn thấy chính là anh"
Nói đến đây Yuu cứng người lại cậu đã hiểu ra mọi việc và liên kết chúng lại với nhau.
'Đầu tiên chúng giết cô Yuri và sao chép được gương mặt của cô ấy, sau đó chúng tiến hành giết mẹ mình bằng gương mặt của cô Yuri vì trước mặt là người bạn thân nên mẹ đã cho hắn vô nhà. Sau khi nhận ra mẹ đã phản kháng lại nhưng không kịp nên đã bị đâm, ngay lúc đó mình bước vô phòng thấy gương mặt của cô ấy không dám tấn công và đã bị ăn một trưởng vô đầu ngay lúc đó. Đến lúc đó hắn tấn công cha mình với gương mặt của mẹ, rồi tấn công em mình bằng gương mặt chính mình"
"Kagari, tại sao em lại nhận ra hắn không phải là anh?"
Kagari kích hoạt đôi mắt của mình lên và nói với onii-san của mình
"Dạ huyết nhãn của em đã cho em thấy được mạch ma thuật trong cơ thể hắn. Từ trước tới giờ onii-san không hề có mạch ma thuật chính vì thế em đã nhận ra hắn không phải là anh"
Một con dao vô hình như đâm xuyên qua tim của Yuu khiến câuh đau đớn sâu sắc về tâm hồn của bản thân mình
Yuu suy nghĩ
' Dị ảnh thuật cho phép người dùng sao chép gương mặt của người khác trong vòng nửa giờ đồng hồ vậy thì chắc chắn là người sát hại mọi người trong gia đình chắc hẳn là người thân quen mới có thể tẩu thoát trong lâu đài của cha mà chính bản thân mình còn lạc '
Yuu bình tĩnh nói lại với Kagari
" Em có thể vẽ lại mạch ma thuật của kẻ đó cho anh được không?"
"Em tất sẵn lòng nhưng anh có thể thu lại sát của mình được không em và mọi người trong lớp sắp không chịu nổi nữa rồi"
Yuu giật mình thu ngay sát khí của mình và nhìn xung quanh thấy rằng mọi người ai cũng gục ngã, một số người còn tỉnh táo nhìn cậu với ánh mắt sợ hãi như thể họ đang thấy rằng trước mặt mình là một con quái vật chứ không phải con người.
Nhận ra điều đó cậu liền kích hoạt năng lực của mình trên diện rộng làm cho mọi người xung quanh quên đi điều họ vừa thấy lúc nãy.
Buổi học bắt đầu bình thường như bao ngày khác chỉ có điều ngày hôm nay Kagiri xuất hiện khiến cho cậu ngạc nhiên và lớp học cũng rộn hơn về sự xuất hiện cửa em ấy làm cho Yuu không thể yên giấc của mình, cậu cũng không thể thoát khỏi lớp vì nhóm của Edo đang đứng ngay cửa vì hắn vẫn nổi giận về vụ sáng nay trước lời tuyên bố của Hina.
Một ngày bình thường lại kết thúc cậu bước ra khỏi lớp thì
Ringgggg.....
Chiếc điện thoại di động của cậu reng lên ngay khi cậu vừa đứng dậy
Biết hôm nay có việc nên cậu đã bước ra chỗ của của Hitagi nói vói cô ấy
"Hitagi nay anh sẽ về muộn mong em thông cảm, hai em cứ ăn cơm trước đi anh sẽ về trễ"
"Vâng, thưa chủ nhận anh có cần em đi theo giúp không ạ"
"Anh không cần đâu, cảm ơn nhiều lắm "
Nói xong cậu đưa tay lên đầu Hitagi và cậu mỉm cười
Sau khi gặp xong Hitagi cậu đi lên sân thượng của trường mở điện thoại lên.
Nhưng kì lạ đây không phải tin nhắn của tổ chức đến cậu mà từ một số lạ nào đó gửi đến bằng máy chủ của họ.
Cậu nhấp vô tin nhắn một video hiện lên trước mặt cậu
[ Yo Yuu, đã lâu không gặp.
Tôi là Ken đây có vẻ là cậu không nhớ rồi. Tôi gửi tin nhắn này là có chủ đích cả, cậu biết ai kêu tôi gửi tin nhắn này không.
Có vẻ là cậu đoán không ra rồi
Nhưng cậu đừng thắc mắc, người kêu tôi gửi tin nhắn này chính là cậu đó tử vương.
Tôi chỉ có thể nói vậy nếu cậu muốn gặp tôi thì hãy tới Black man nơi chúng ta hay uống cùng nhau tôi đợi cậu ở đó]Một đoạn video không hiện mătk người gửi mà trước màn hình là một cặp súng lục bạc trên thân súng được khắc hình con sói lên trên đó. Nhưng thứ như vậy thường là biểu tượng của một thành viên cấp cao của tổ chức.
Cậu liền bỏ lại hình dạng ngụy trang của mình đi đến quán bar đó.
Quán bar đó là lần đầu cậu đế nhưng nó lại rất là thân quen, nó nằm sâu trong hẻm của chợ đen quốc tế.
Cậu đứng trước cửa quán bar thở dài, Yuu đẩy cánh cửa bước vô
Rengggggggg
Một giọng nói thân thuộc chào đón cậu
"Mừng trở lại bạn tôi "
____________________________________
Chân thành cảm ơn các bạn đã đợi một số bạn còn động viên mình nữa rất cảm ơn các bạn đó.Lý do mình ra hơi trễ là mình bị tai nạn xe máy ngay sau khi mổ tay nên phải nằm thêm vài ngàu nữa :( hôm nay tỉnh hẳn nên đăng luôn chap mới
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát qủy hiện đại
ActionMain một thằng ngủ ngày trong lớp, tối làm sát thủ săn qủy( Lần đầu viết còn sai sót mong nhận xét thẳng tay của bạn đọc)