Nào chào mọi người bộ tạm ngưng được bao nhiêu ngày rồi nhỉ.... chịu tác ôn thi vập mặt nên chịu thôi hôm nay tác ra chap mới các bạn ủng hộ cho mình thi tốt nha.
Mà mọi người đều muốn tối lên tác sẽ bỏ ra ba tiếng viết truyện cho mọi người. Chúc mọi người vui vẻ
------------------------------------------------------"Onii-chan"
Từ xa, cách khu ngôi trường của Yuu khoảng 1km, trên một tòa nhà cao tầng, một bé loli với cặp ngực không quá to, cùng với ba thanh katana đằng sau lưng đang sử dụng ma thuật quan sát Yuu từ phía xa.
Cô bé mang trên mình một chiếc váy ngắn màu đen, đủ để che hết cặp đùi trắng nõn nà, thon gọn được bao bên ngoài một chiếc tất đen quyến rũ.
Đôi mắt đỏ giống Yuu đang nhìn về phía cậu ấy khi đang chiến đấu với bóng đen kia.
Miệng cô gái mỉm cười.
"Onii-chan cuối cùng em cũng gặp được anh rồi"
Cô bé biến mất trong không trung chỉ còn lại tiếng gió thổi vi vu trên nóc nhà đó.
...
Sau khi mở khóa được một phần kí ức của mình thì mọi ma thuật phong ấn trong đầu Yuu bắt đầu bị yếu đi khiến cho cậu cảm thấy mệt và có hiện tượng đau đầu.
Yuu hiện giờ đang ngủ trên sân thượng, nhưng có một điều kì lạ là tại sao hôm nay tay mình gối đầu lên lại êm như vậy.
Trong tiềm thức cậu giơ tay lên và nắm được một thứ gì đó tròn chĩnh vừa với bán tay của mình, Yuu cẩm thấy có sự quên thuộc về cái vật mình đang nắm lấy, để kiểm tra rõ rành hơn cậu vẫn tiếp tục nhắm mắt và bóp mạnh cái thứ đang trong lòng bàn tay của mình
"Kyaaaaaa....."
Tiếng rên dâm dục phát ra khiến Yuu phải mở mắt, đập vào ngay mắt cậu đó là Hitagi, cô ấy đang ngồi bên cạch cậu với khuôn mặt đỏ đang hiện lên.
"Hitagi"
"Vâng thưa chủ nhân"
"Em đang làm gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát qủy hiện đại
ActionMain một thằng ngủ ngày trong lớp, tối làm sát thủ săn qủy( Lần đầu viết còn sai sót mong nhận xét thẳng tay của bạn đọc)