Yo các bạn, mai 30/4 một ngày nhgỉ với một sấp đề cương ôn tập chán vkl nên tối nay quyết định ra chap mới và chap này cấm trẻ em dưới 15 tuổi mà thôi càng cấp càng làm với ở độ tuổi này tụi nó cũng xem JAV hết rồi
____________________________________Ting...ting...ting...ting
Tiếng chuông kết thúc tiết học và bắt đầu giờ nghỉ trưa."Yuu-sama, hãy dậy đi đến giờ ăn rồi ạ"
Yuu thức dậy khi nghe tiếng gọi đánh của Hitaga.
Yuu mở mắt ra và ngồi dậy ưỡn người ra sau bỗng có một luồn không khí mà cậu chưa bao giờ cảm thấy trước đây.
Nhìn xung quanh, Yuu cảm thấy thật kì lạ mọi ánh mắt đều nhìn vô mình cậu cảm thấy có lạ lạ, mọi ánh mắt đều hướng vô cậu đặc biệt bọn con trai, chúng nó nhìn cậu với ánh mắt ghen tỵ, thù địch, nhìn cậu như muốn ăn tươi nuốt sống vậy.
" Kích hoạt trạng thái "
Yuu nói nhỏ, mọi dữ liệu tình trạng cơ thể cậu đều hiện trên kính mà cậu đang đeo.
'Mình đã ngụy trang rồi, kể cả chức năng cách biệt đã hoạt động sao bọn nó lại nhìn mình vậy'
"Có truyện gì sảy ra khi anh đang ngủ hả Hitaga"
"Dạ, không có gì ạ"
"Thật không?"
"Vâng"
"Vậy cô giới thiệu gì bản thân"
"Dạ em giới thiệu tên và nói em là người hầu của anh ạ"
Hitaga trả lời một hồn nhiên và ngây thơ, sau câu trả lời đó mặt Yuu tối sầm lại cậu biết rằng 'cuộc sống yên bình không ai biết tới mình' của cậu đã tan biến.
"Cốp"
"Á a a a"
Cậu dùng tay chặt nhẹ vô đầu Hitaga một cái làm cô đưa hai tay ấy ôm đầu điều đó làm cả lớp ồn lên nhất bọn con gái, có vẻ như giờ nghỉ của các tiết trước Hitaga đã làm quen được hết bọn con gái trong lớp.
"Cậu không được làm thế mặc dù cô ấy là hầu gái của cậu"
Một cô bạn trong lớp đứng dậy nói, đó là Hina - cô gái này được coi là Ido của lớp, dáng chuẩn, ba vòng ổn, học tập xuất sắc, là lớp trưởng, thành viên của hội học sinh,v.v...
Yuu quay lại nhìn Hina người đang dậy, đang định nói thì Hataga xen vào lời của cậu.
"Không sao đâu lỗi tại mình"
"Không sao gì hắn không có quyền làm vậy với cậu"
Một thằng nào đó trong lớp lên tiếng, Yuu nhìn lại thì tên Edo - một tên nởi tiếng là đẹp trai lai chó có tiền đang nhìn cậu và nói.
Yuu cảm thấy ở đây không ổn câu đi ra khỏi lớp học, thấy cậu ra khỏi lớp học Hitaga tính đi theo, vì muốn kiếm nơi yên tĩnh nên Yuu đã giơ tay lên cản và nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát qủy hiện đại
ActionMain một thằng ngủ ngày trong lớp, tối làm sát thủ săn qủy( Lần đầu viết còn sai sót mong nhận xét thẳng tay của bạn đọc)