Phần 8: Lời hứa

331 31 6
                                    

Tuần nữa có ngoại truyện nha
____________________________________

Ken đang bay trên bầu trời cùng với phi công của tổ chức. Bên trên chiếc máy bay đang lượn xung quanh khu vực đó xuất hiện một con rồng đang hạ xuống.

Trên chiếc máy bay Ken có thể cảm nhận được nguồn ma lực bất thường ở trên mình nhưng cậu không biết nó là gì, bỗng cảm thấy nguồn ma lực thay đổi bất chợt.

"Lượn sang phải mau lên"Ken

"Bùng....."

Một quả cầu lửa sượt qua máy bay khiến nó bị mất thăng bằng và mất độ cao.

'Cảnh báo đang mất dần độ cao,máy bay đang mất cân bằng xin thắt dây an toàn lại'

"Xử lý được không?"Ken

"Được thưa xếp, tôi đang lấy lại động cơ" Phi công

Xung quanh trong buồng lái những ánh sáng đỏ của đèn nhấp nháy liên tục, buồn lái bây giờ rất sốc và mất thăng bằng khiến cho người đi không quen có thể ói ra lúc nào.

Tệ hơn nữa, con rồng đang đuổi theo chiếc máy bay đang rơi.

"Xoẹt...Xoẹt....Xoẹt"

Hàng trăm vệt sáng lướt qua chiếc máy bay, cắt nhỏ con rồng ra.

"Yuu cậu cứu chúng tôi rồi"Ken mỉm cười

Đèn báo hiệu đã tắt hết, Ken ổn định lại tinh thần sau cú rơi đó, cậu nhìn xung quanh và thấy Yuu đang bế một cô gái trên tay, toàn bộ xung quanh không còn một ngôi nhà nào cả. Ken ra hiệu cho phi công hạ cánh.

-----------------------------

Trên màn hình của Yuki.

"Tử Vương xong rồi à"ken

"Sơ cứu cho cô ấy, hỏa ngục vừa được thi triển trên da cô ấy"yuu

"Hả??????"ken

"Không sao tôi đã dùng khả nằng của mình thay đổi thành phần của ngon lửa rồi nên cô ấy chỉ bỏng nhẹ thôi"

Bây giờ Hina đã hiểu ra tại sao mình lại có một vết bỏng nhỏ trên vai trái của mình cô ấy đưa tay lên ôm nó.

"Ken, cậu có thiết bị xóa kí ức không loại hai đó"

"Có, cậu định làm gì với nó?"

"Tôi sẽ xóa sự tồn tại của tôi trong đầu cô ấy"

Ken ngạc nhiên hỏi

"Tại sao?"

"Tôi yêu cô ấy, tôi không muốn nhìn thấy cô ấy đau, cũng không muốn nhìn thấy cô ấy khổ vì tôi, sau sự kiện hôm nay tôi đã biết rằng chúng sẽ lại dùng cô ấy để dụ tôi. Tôi không muốn điều đó nữa, đây là cách tốt nhất để cho cô ấy hạnh phúc"

"Cậu rời bỏ cô ấy thật sao, cho dù cậu nhìn thấy cô ấy thân thiết với người đàn ông khác khiến cậu cam lòng sao?"ken

"Tôi đồng ý nếu người đàn ông đó cho cô ấy hạnh phúc, còn tôi chỉ mang tới bất hạnh cho cô ấy thôi"

Yuu nói, nhưng hai mắt đã đưa  ra những giọt lệ đau buồn. Cậu ấy khóc nhưng vẫn cứng rắn không bật thành tiếng, đôi mắt cậu đẫm lệ.

Sát qủy hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ