Phần 3a: Cô hầu gái cùng lớp

426 42 14
                                    

Trong chap này toàn bộ cách viết sẽ được sửa lại sau khi nhận toàn bộ sau khi nhận được lời nhận xét của các bạn đọc tốt bụng chỉ ra lỗi sai của mình để mình khắc phục. Chân thành cảm ơn đã chỉ cho thằng chỉ được 4.9 văn như mình
____________________________________

Trong căn phòng phòng tối tăm đó không có gì chỉ có một tảng đá to khối lập phương đang nằm giữa căn phòng cùng với dây xích to đang cố định tảng đá đó.

Xung quanh căn phòng được khắc lên những biểu tượng kì lại hình như nó là ngôn ngữ cổ xưa của loại qủy.

Cô gái nghe thấy tiếng động từ lối vào ngẩn đầu một cách yếu ớt nhìn Yuu với ánh mắt thù địch, lượng sát khí trong căn phòng tỏa ra nhiều hơn.

Cảm nhận được lượng sát khí mạnh hơn Yuu đưa một tay lên trước mặt trẫn tĩnh cô gái đang nhìn cậu với con mắt muốn ăn tươi nuốt sống kia và đưa thanh kiếm ra sau như nói rằng " Tôi không muốn kiêu chiến hay làm hại cô".

"Hãy bình tĩnh, tôi tới đây để giúp cô"

"Cút đi, đừng hòng lừa ta, loại qủy các ngươi tên nào cũng là cặn bã "

" Oh, cô nói sai rồi một trong số chúng họ cũng là người tốt đấy"

" Ngươi nói 'họ' có ý gì?"

"Tôi không phải qủy tôi là con người, tôi đang làm nhiệm vụ phá hủy tổ chức này"

Đầu cô ấy cui xuống như thể đang suy nghĩ gì đó Yuu cảm thấy có niềm tin.

Mặc dù trong tình trạng yếu ớt như vậy cô gái đang bị nhốt kia vẫn tỏ ra mạnh mẽ và đang nửa tin nửa ngờ lời nói của Yuu.

Yu cảm thấy coi gái coi mình là mối nguy hiểm nên đã hiểu ra và hạ từ từ thanh kiếm trong tay mình và đá nó vào góc phòng.

"Kenggggg"

Âm thanh của kim loại va vào tường vang cả căn phòng, Yuu bây giờ đang nghĩ rằng một mong bọn qủy không nghe thấy tiếng vang vừa nay.

Nếu chúng mà nghe thấy thì công việc giải cứu em BB này coi như thất bại.

Cô gái vẫn nhìn cậu với anh mắt đó nhìn nhưng đã có phần nào dịu đi.

"Cô có thể nói cho tôi tại sao cô lại bị nhốt vào trong tảng đá đó không?"

Cô gái vẫn in lặng không nói gì. Cảm thấy không ổn tôi liền chuyển qua câu hỏi khác.

"Cô có thể cho tôi biết thuộc tính của loại đá bày không, tôi không thể phân tích nó được mỗi lần phân tích như thể có gì đó cản"

Đúng như vậy, mỗi lần Yuu cố gắng phân tích nó thì có thứ gì đó đánh bật ngược lại và kiến cậu choáng váng cực kỳ nhưng cậu vẫn cố gắng nói chuyen với cô gái đó.

"Tôi thề tôi sẽ giải cứu cô ra khỏi đây và trả lại sự tự do cho cô"

Yuu nói tiếp, cô ấy vẫn cúi đầu nhưng đã cất lên tiếng nói

Sát qủy hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ