Yuu hỏi lại Yuki
"Em có thể nói lại không?"
"Vâng, đúng vậy còn một số dữ liệu kí ức của anh còn lưu trữ trong trong hệ thống"
"Phát lên được không Yuki"
"Vâng"
Yuki phát lên phát lên hình ảnh ba chiều mà lúc đó Yuu đang nhìn Hina đang chơi cùng các bạn gần xích đu và cậu quay ra nhìn trái bóng đang lăn trên sân có lẽ lúc đó Yuu đang đá bóng trên sân.
Đang đá bóng có vẻ như Yuu nghe thấy tiếng ồn phát ra từ chỗ Hina, quay lại nhìn thì thấy cô ấy và các bạn đang bị bao quanh bởi một nhóm đang bị bao quanh bởi các đàn anh.Thấy mọi chuyện không ổn Yuu liền chạy tới chỗ đó, khi gần tới cậu nghe thấy tiếng nói.
"Các anh không được làm thế" Hina
"Bọn tao thích thì sao biết điều thì đi ra cho bọn anh mày chơi không thì tao không nể mày là con gái" Một thằng trong nhóm lên tiếng
"Không đây là chỗ của tui em, tui em tới trước "
"Con này láo, chết mẹ mày rồi" Hắn nói với khuôn mặt giận dữ và đưa tay xách cổ áo Hina lên còn tay kia đưa ra sau định đánh cô ấy.
"Tha em ra, đau em"Hina
"Tao sẽ cho bố mẹ không nhận ra mày ngày hôm nay" Hắn cười lũ đằng sau hắn cũng cười
"Dừng lại" Yuu đã chạy đến nơi cùng lúc đó cậu nhảy lên tung một cước vô mặt hắn kiến nó bỏ Hina và lắn xuống đất ôm mặt.
Thấy bạn mình bị đánh lũ còn lại liền xông vô tấn công Yuu tên còn lại xuống xem bạn hắn. Vì số lượng hơn chất lượng nên và đang còn nhỉ nên Yuu đã bị bọn chúng đánh hội đồng.
Trong lúc bị đánh Yuu không hề nằm im chịu trận mà tiếp tục đánh trả như một con thú câu gào lên
"Tránh xa Hina của tao ra"
Câu nói đó lọt đến tai Hina làm cho cô ấy đỏ mặt trong khi cô ấy khóc vì bất lực không thể làm gì trong khi nhìn bạn mình bị đánh.
Đang bị đánh có nhưng tầm nhìn của Yuu chỉ hướng về Hina, cậu thấy cô ấy đỏ mặt nhưng vì lúc đó cậu nghĩ rằng cô ấy đang sợ mình bị đánh.
"Tránh xa bạn tao ra"
Tiếng nói vang lên tầm nhìn của Yuu rời khỏi Hina và hướng về phía tiếng nói vang lên, cậu thấy bạn bè đá bóng của mình đanh lao tới.
Lũ kia dừng đánh Yuu và quay lại nhìn, chúng liền chạy hết vì có lẽ là thấy 9 con người kia đang chạy tới với con mắt gây chiến kiến chúng sợ hãi bỏ chạy.
Yuu có vẻ gục xuống theo tầm nhìn của cậu đang chiếu trên màn hình 3D của Yuki.
Hina chạy tới, cô ấy đỡ cậu.
"Cậu có sao không Yuu?"
"Mình không sao chỉ một vài vế trầy nhỏ thôi"
Câu quay ra hướng Hina và thấy cô ấy đang khóc
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát qủy hiện đại
ActionMain một thằng ngủ ngày trong lớp, tối làm sát thủ săn qủy( Lần đầu viết còn sai sót mong nhận xét thẳng tay của bạn đọc)