Sarah tỉnh dậy khi được người nhân viên khách sạn lay tỉnh. Mắt cô mệt mỏi mở ra, cô như trải cơn ác mộng của đời mình. Gió, cát, sông Nile, Menfuisu, nỗi đau cắt da, cắt thịt, cảm giác làn da như bị xé rách vẫn còn. Sarah đưa tay sờ lên mặt, làn da vẫn nhẵn nhụi dù cảm giác đau rát đang hiện hữu, cô đưa mắt nhìn xung quanh nhưng mọi thứ lại mơ hồ. Mắt cô đau xót, tưởng như một thế lực gì đó muốn xé bỏ giác mạc để thoát ra ngoài, lồng ngực đau đớn như bị một con thú hung hăng phanh phui.
Khó khăn lê mình vào phòng tắm, chống chọi cảm giác muốn ngã quỵ vì những khớp xương như lỏng lẻo muốn rơi khỏi cơ thể, cố gắng đến hô hấp cũng kiệt quệ cuối cùng cô có thể nhìn kĩ mình trong gương. Sarah cảm thấy có gì đó vừa xa lạ vừa thân thuộc hiện ra trước mắt mình nhưng một giây sau đó cô hoảng hốt nhìn vào gương.
Trong đôi đồng tử nâu ấy như có gì đó đang chuyển động, những tia màu đen đang che phủ sắc nâu, mỗi tia xuất hiện như cứa dao vào mắt, đau xót khiến Sarah phải đưa tay che lấy mắt mình, khớp hàm như bị siết chặt lại, mũi đau đớn, đầu như muốn nổ tung, cảm giác hành xác ấy ngày càng tăng lên như muốn biến cô thành người khác.
Mọi thứ vẫn chưa dừng lại, lồng ngực cô quặn thắt, trái tim như bị ai đó cắt đi. Cô lao ra khỏi nhà vệ sinh gọi cứu trợ, nhưng đau đớn làm cô ngã sõng soài trên mặt đất, xương khớp trên cơ thể như tan ra. Những cổ ngữ bỗng xuất hiện ngày một dày đặc, cơ thể như bị ai đó nâng lên bàn tế, một bóng người to lớn hiện ra trước mắt.
Menfuisu...
Hắn đứng đó, miệng lẩm bẩm đọc thần chú, tay cầm một bát lớn chứa đầy máu tanh. Hai tay hắn đưa bát máu lên cao, mắt nhắm lại như đang thực hiện một nghi thức cao quý.
Không, dừng lại đi.
Sarah muốn thốt lên cầu xin Menfuisu hãy dừng lại nhưng không thể, cơ thể cô cứng đờ, tay chân như không thuộc về cô nữa. Cô thấy Menfuisu đột ngột mở mắt, hắn cười nhìn cô nhưng nét cười pha sự tàn nhẫn. Bát máu trên tay hắn chậm rãi đổ xuống người cô, mỗi nơi dòng chảy đi qua đều như bốc cháy. Tuyệt vọng chịu đựng nỗi đau mà Menfuisu đem đến, Sarah cảm giác máu nóng đổ xuống mặt, sự tanh tưởi đã lâu chưa ngửi thấy khiến dạ dày cô quặn thắt.
Sarah đau đớn dãy dụa trong máu và sự tuyệt vọng. Bỗng một dòng ấm nóng chảy ra từ mũi, tai ù đi, não căng cứng đến cực hạn, cảm giác giải thoát bao trùm cơ thể, bóng tối kéo đến che phủ tất cả.
Sẽ nhanh thôi Isis và nàng sẽ lại là nàng.
Khi Sarah tỉnh lại trong bệnh viện, cô mở đôi mắt vẫn còn căng cứng của mình cố gắng thích ứng với môi trường xung quanh. Tay khẽ cử động nhưng như có ai đó nắm chặt lại. Đưa mắt mệt mỏi nhìn về phía đó, tay cô được một bàn tay ấm áp bao trùm lên.
-Em tỉnh rồi!
Giọng nói quen thuộc vang lên, không đợi cô đưa mắt nhìn khuôn mặt thân quen xuất hiện trong tầm mắt. Ánh mắt lo lắng ấy cùng ánh mắt tàn nhẫn khi nhấn chìm linh hồn cô vào máu tanh như hòa vào nhau, thật kinh khủng.
-Em làm anh vô cùng lo lắng, Asisu.
Ryan bỏ lơ ánh mắt sợ hãi của cô, hắn đưa tay vuốt ve khuôn mặt tái nhợt vì thiếu máu, lướt qua làn môi khô nẻ, trượt xuống vuốt ve cổ mảnh khảnh, trong một giây đó cô cảm giác như hắn sẽ siết lấy cổ mình, cướp đi sự sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Duyên 3000 năm- [Asisu-Menfuisu]
FanficMột mối tình kéo dài 3000 năm, khi luân hồi chỉ là màn ngăn mỏng manh... Như đã hứa, đây sẽ là fic nói về cuộc sống của Asisu với cái tên Sarah và Menfuisu với cái tên Ryan ở hiện đại. Vì phần đầu của NHAC lấy bối cảnh thập niên 90( đại loại vậy), c...