Đi đi

2.8K 115 12
                                    

Khi Sarah tỉnh lại thì sắc trời đã tối, có ai đó đã thay quần áo mới cho cô, lau sạch cả nơi đó. Cô đã trải qua một cơn ác mộng, máu, nước mắt, lửa khắp mọi nơi, da thịt bị thiêu rụi, sự đau đớn, tuyệt vọng, căm phẫn vì bị phản bội, nỗi đau banh da xẻ thịt khi thoát xác, mọi thứ ùa về nhấn chìm linh hồn cô.

Cô nhắm mắt mệt mỏi khi nghĩ về tương lai, cuối cùng cô phải làm gì, số phận quấn chặt cô và Menfuisu lại với nhau, dày vò tâm hồn cô suốt hàng ngàn năm qua. Luân hồi chuyển kiếp chỉ như tấm màn mỏng manh, thứ khiến ta tưởng như có lẽ ta đã quên nhưng chỉ cần một chút chạm nhẹ vào cũng đủ khiến con đập hồi ức nứt toát, đổ vỡ như chưa từng tồn tại. Sarah đưa tay chạm vào môi, đau rát, một vết cắn sâu hoắm không biết do lúc điên cuồng cùng Ryan để lại hay do sự thống hận mà giấc mơ kia đem đến khiến cô tự cắn nát môi mình.

Kí ức của nhiều kiếp hòa vào nhau khiến cô chẳng phân biệt được đâu là của Asisu đâu là của Sarah. Suốt thời gian cô nằm viện Ryan chưa từng ghé thăm, hắn như thể quá bận rộn để quan tâm tới một kẻ mà hắn đã dùng toàn bộ quyết tâm để mang linh hồn trở về. Nhưng có lẽ cô đã sai khi vô tình biết được hắn luôn đến thăm cô vào mỗi đêm, lặng lẽ ngồi một góc và rời đi sau vài tiếng đồng hồ.

Chỉ trời mới biết Ryan đau khổ như thế nào, hôm ấy sau khi hoan ái hắn đã chứng kiến toàn bộ quá trình cô điên loạn. Cô đau đớn dãy giụa, miệng bật ra những tiếng rên rĩ thảm thiết, nước mắt cô không ngừng chảy xuống từ đôi mắt nhắm nghiền, cô cắn chặt môi đến bật máu nhưng hắn không tài nào tách ra được. Máu cô chảy thấm ướt một vùng gối, nhiều lắm, nhiều đến nỗi vực dậy toàn bộ nỗi đau trong hắn. Hối hận, đau khổ, tuyệt vọng, yêu và hận, mọi thứ đạt tới đỉnh điểm khiến hắn chết lặng.

Ryan nhìn cô gái hắn ôm trong lòng, hắn nên làm gì đây? Hắn biết rõ trong vòng tay hắn là người hắn yêu đời này, kiếp này và vạn kiếp sau nữa. Nhưng hắn cũng hiểu rõ mình đã gây ra cho nàng những gì, hắn tước đi của nàng sự tự tôn, vinh quang, hắn cướp đi của nàng những ước mơ, hy vọng về một tương lai tươi sáng, hắn cướp đi cái bản chất mà nàng vốn có, cướp đi tình yêu, trái tim của nàng, đẩy nàng đến bước đường cùng để cả hai lần đều chọn cách tự vẫn để rửa nhục.

Rồi hắn trả lại cho nàng những gì? Sự đau đớn, tuyệt vọng về linh hồn lẫn thể xác, sự tha hóa khi ghen tuông mù quáng. Hắn trả cho nàng trái tim bị giẫm nát, trả cho nàng một tương lai đổ nát trong đống hoang tàn được xây lên bởi sự chỉ trích, coi khinh, sỉ nhục từ chính con dân của nàng, từ chính người nàng yêu nhất. Và rồi nàng để lại cho hắn những gì? Thân xác không trọn vẹn, trái tim bị xuyên thủng trong lồng ngực hay cơ thể cháy đen trong đống tàn tích hỏa hoạn?

Không, nàng còn để lại cho hắn một khoảng trời lạc lõng, sự nhận ra muộn màng khi hắn biết mình yêu nàng, nàng bỏ hắn lại khi hắn sắp có được nàng trong vòng tay.

Nàng cho hắn quá nhiều, tình yêu, tình thân, sự che chở, lòng tận tụy, nàng thay hắn gánh những tai tiếng từ quần thần dân chúng khi giết một ai đó để tế lễ. Thế mà hắn cho nàng được gì ngoài một cái danh hoàng hậu hão huyền sau khi nàng rời đi? Cả hai lần, cả hai lần đều như vậy.

[Hoàn] Duyên 3000 năm- [Asisu-Menfuisu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ