Chap 9

705 63 11
                                    




Máy bay cũng nhanh chóng đáp xuống sân bay Haneda, Taeyong cùng các thành viên cũng di chuyển đến địa điểm tổ chức sự kiện tập dợt cho sân khấu tối nay.

Mọi chuyện đều diễn ra khá suông sẻ và chỉ còn khoảng 1 tiếng hơn là đến giờ biểu diễn. Taeyong đã chuẩn bị xong từ sớm, bình thường anh ít khi nào rời khỏi phòng chờ của nhóm nhưng hôm nay Taeyong đã phá lệ! Anh cứ lượn lờ quanh phòng chờ của MC Leeteuk tìm kiếm bóng dáng trắng trẻo mềm mịn kia.

Jaehyun đang chỉnh trang lại bộ vest trên người Leeteuk một cách tươm tất nhất. Thậm chí cậu còn không nhịn được đến sửa lại phần áo vest bị nhăn trên người Kyuhyun. Kyuhyun bật cười

-       Hèn chi Heechul hyung lại thích nhóc đến thế!

Jaehyun cũng chỉ cười mỉm, rút cây kim ghim ở phần eo ra, vuốt thêm vài cái mới hài lòng đi xếp gọn chỗ quần áo Leeteuk vừa thay. Sau khi làm xong mọi việc, chợt nhớ đến trưa giờ cũng chưa có gì vào bụng, cậu đành chạy ra máy bán hàng tự động mua mì. Cũng không nghĩ đến sẽ gặp được Taeyong đang thừ người nhìn vào máy bán nước kế bên.

Jaehyun trong thoáng chốc ngẩn người ra, không để ý mà ngắm nhìn góc nghiêng trên mặt Taeyong. Góc hàm của anh ấy rất sắc sảo, đôi mắt lại rất to. Ánh đèn từ máy bán hàng hắt lại khiến cho đôi mắt của Taeyong sáng bừng, khuôn mặt có bao nhiêu đẹp đều lộ ra cả! Jaehyun nhìn xuống cái vòng đang lủng lẳng muốn rơi trên tay Taeyong, cậu nhịn không được bước đến cầm lấy tay anh ta chăm chú cài lại.

Taeyong triệt để bị hù cho hết hồn, vừa tính liếc xem ai lại tự tiện cầm tay mình lên sửa sửa kéo kéo thì đập vào mặt là một Jaehyun thơm mịn đang đứng cách anh chưa đầy 10cm. Mắt Taeyong mở to, đánh giá từng phần trên khuôn mặt của Jaehyun. Vốn anh biết khuôn mặt cậu rất xinh đẹp, dù mới hôm qua anh đã ngắm suốt trên máy bay nhưng bây giờ vẫn không nhịn được mà tiếp tục ngắm!

Mái tóc của Jaehyun mềm mại đung đưa nhẹ theo nhịp thở của cậu, long mi cong dài, mũi thẳng tắp và chắc chắn hai chiếc má lúm sâu hoắm xinh yêu kia là một điểm nhấn tuyệt vời trên khuôn mặt của Jaehyun. Taeyong cảm thấy mình đã bị hai cái lúm kia hút sâu vào trong đó luôn rồi... cũng mặc kệ cậu đang làm gì trên tay mình.

Jaehyun mãi vật lộn với mấy cái vòng trên tay Taeyong, mấy bà Stylist kia làm ăn kiểu gì vậy, cài không chắc khi nhảy chắc chắn sẽ rơi ra, lỡ có ai đạp lên trượt chân không phải là toi đời sao!

Jaehyun vui vẻ nhìn thành quả của mình gọn gàng trên tay Taeyong rồi mới ngước mắt lên nhìn anh. Thời khắc đó cậu nhìn thấy rõ ràng hình bóng của mình trong đôi mắt to kia và cũng bất giác bị hút vào cái nhìn sắc xảo đó. Tai của Jaehyun nóng lên, cậu bừng tỉnh vội cụp mắt xuống, vừa định buông tay Taeyong ra liền bị nắm ngược lại.

Taeyong biết cậu ngại, anh quan sát rõ từ lúc đôi tai của cậu từ màu da bình thường chuyển dần sang hồng rồi đỏ ửng lên. Anh biết mình trúng thật rồi và cậu là món quà tuyệt vời nhất mà anh muốn có được.

Jaehyun nhìn bàn tay mình bị nắm chặt không biết nên phản ứng ra sao thì bên cạnh có tiếng nói vang lên

- Xin lỗi đã làm phiền, nhưng mà... hai cậu có thể tránh sang cho tôi mua nước được không?

Không biết từ lúc nào, một staff chỉ vì muốn uống nước đã vô tình "hoặc" cố ý phá vỡ khoảnh khắc chìm đắm trong thế giới riêng của hai người kia... Jaehyun giật mình, vội rút tay ra chạy nhanh vào phòng chờ gần đó...

Tim cậu sắp nổ tung rồi, cậu vừa làm gì trước máy bán nước thế... chỉ tính đi mua mì thôi mà, tại sao mọi chuyện lại chuyển hẳn sang hướng khác vậy... Jaehyun đặt tay lên ngực mình, sống hai mươi năm trên đời rồi, chưa bao giờ tim cậu lại đập rộn ràng như vậy.

Chẳng lẽ cậu... thích Taeyong rồi sao?!!

[TaeJae] Gần Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ