Wonho cùng Taeyong đi đến phòng chờ trống ở cuối hành lang, sau khi kêu Taeyong ngồi xuống ghế Wonho nhìn anh, nửa muốn nửa không nói- Hôm trước anh tình cờ nghe được chị Hyejin, quản lý group Stylist nói chuyện với staff. Thật ra không phải công ty muốn thuyên chuyển gì cả, họ cảm thấy Jaehyun ở lại với SJ rất thích hợp. Nhưng là Jaehyun kiên quyết tự mình xin phép sang group khác thôi, em ấy đã làm 5 bản thảo concept như một bài thi để có thể được chuyển đi. Và bản thảo concept dành cho NCT tốt hơn hẳn những concept cho các nghệ sĩ khác, em hiểu ý anh chứ...
Taeyong sắp xếp lại những gì mình vừa nghe được, anh ngước lên nhìn Wonho không chắc chắn
- ... có nghĩa là... Jaehyunie cố ý xin chuyển qua đây?
- Vậy em nghĩ tại sao Jaehyun lại cố tình làm nhiều chuyện như vậy... – Wonho ngập ngừng – ... anh không biết em sẽ làm gì, nhưng anh hy vọng em vẫn nhớ mình là ai. Tất cả những gì em làm đều sẽ ảnh hưởng đến nhóm, công ty và có thể là cả Jaehyun nữa... vì vậy hãy cẩn thận với hành động của mình. Chỉ vậy thôi, còn 15 phút nữa là đến giờ diễn rồi, em mau quay lại phòng chờ đi!
Wonho rời đi, anh biết Taeyong cần chút thời gian để suy nghĩ. Anh tin Taeyong có thể giải quyết tốt vấn đề này hoặc ít ra Taeyong cũng sẽ không gây chuyện gì quá lớn.
Taeyong biết Wonho hyung không phản đối chuyện của anh và Jaehyun, nhưng với vị trí là manager anh ấy có nghĩa vụ phải nhắc nhở Taeyong về hậu quả của chuyện này nếu như nó bị lộ ra ngoài. Taeyong cũng chưa tính đến vấn đề này vì anh vẫn luôn nghĩ giữa anh và Jaehyun sẽ không xảy ra chuyện gì cả... cậu vẫn luôn nóng lạnh thất thường với anh. Nhưng bây giờ Taeyong mới biết được Jaehyun vì mình mà làm nhiều việc như vậy! Cậu không có lý do nào khác để xin chuyển đi và còn cố ý vào group Stylist của NCT... Taeyong thấy tim anh sắp vỡ rồi.
.
Taeyong quay lại phòng chờ thì Jaehyun đã ở đó, thấy anh đi vào thì cậu liền chạy lại
- Anh đi đâu vậy, em vừa quay lại là không thấy anh nữa rồi!
- À... anh có chút chuyện cần nói với Wonho hyung...
Taeyong còn chưa dứt câu thì ngoài cửa đã có tiếng vọng vào, đến lúc NCT phải lên sân khấu rồi. Taeyong nắm lấy hai tay của Jaehyun
- Tối nay em có thời gian không, anh có chuyện muốn nói với em!
- Uhm... em phải mang đồ về công ty nữa... chắc sau 10 giờ mới được... – Jaehyun ngập ngừng
- Vậy khi nào em xong việc thì đến phòng tập, anh chờ em ở đó!
Jaehyun gật đầu, chỉnh lại quần áo cho anh rồi sau đó Taeyong cùng các thành viên ra sau cánh gà để chuẩn bị. Jaehyun cũng thu dọn lại đồ đạc, họ chỉ diễn hai bài thôi, sau đó cũng không còn lịch trình nào khác.
.
.
.
Về công ty, Jaehyun chuẩn bị quần áo và phụ kiện cho buổi chụp hình của NCT 127 vào hôm sau. Vì chỉ có một mình nên việc sắp xếp khá lâu, cũng may là chụp hình ngay tại studio ở công ty, không thì lại phải xếp đồ vào vali chẳng biết đến bao giờ mới xong cho được!
Loay hoay một hồi cũng đến 10 giờ, Jaehyun vẫn còn dỡ việc nhưng cậu không muốn Taeyong phải đợi mình quá lâu nên tạm gác sang một bên, gặp anh xong cậu lại làm tiếp vậy. Jaehyun đi xuống phòng tập nơi Taeyong đã hẹn cậu, cứ tưởng anh cùng các thành viên ở lại luyện tập nhưng khi cậu đến chỉ thấy Taeyong đang ngồi xem gì đó ở góc phòng.
- Anh đang xem gì đấy?
Cậu đi đến phía sau Taeyong, cuối xuống nhìn xấp giấy mà anh đang xem. Jaehyun giật mình... đó là bản thảo của cậu mà... Jaehyun liền ngồi xuống giật lấy xấp giấy trên tay Taeyong.
- Anh đã biết hết rồi... – Taeyong nhìn cậu
- Em có việc... em đi trước...
Jaehyun toan đứng dậy chạy đi liền bị Taeyong kéo lại
- Sau tất cả những gì em đã làm, anh có thể khẳng định em cũng thích anh rồi, Jung Jaehyun! Tại sao đến lúc này em vẫn không chịu thừa nhận cơ chứ? Tại sao cứ chạy khỏi anh...
- ...
- Em cũng biết anh thích em mà... Không phải, hơn cả thích, anh yêu em. Anh đã làm hết tất cả, tại sao em không chịu thừa nhận tình cảm này của anh...
Taeyong kích động, nắm chặt lấy bả vai Jaehyun. Cậu sợ hãi, cho dù Taeyong có mệt mỏi và stress như thế nào thì cậu cũng chưa bao giờ thấy anh như vậy...
- Không... không phải... không phải em không thừa nhận... em biết em thích anh đến mức nào... Em xin chuyển nhóm cũng chỉ vì muốn gặp được anh mỗi ngày, muốn chăm sóc cho anh! Em biết đó cũng không đơn giản chỉ là thích một người... Nhưng mà anh có biết không... em sợ lắm... anh là người nổi tiếng... nếu chúng ta bắt đầu, sau này lỡ mọi người biết thì anh phải làm sao... giấc mơ mà anh theo đuổi sẽ chấm hết... Em không muốn phá hoại cuộc đời của anh, em không muốn anh phải hối hận... Em không muốn anh hận em!
- ...
- Em thà chúng ta chỉ là những người bạn tốt, em chỉ là một Stylist bình thường ở bên anh, chăm lo cho anh là tốt lắm rồi! Em không hy vọng mối quan hệ giữa chúng ta sẽ thay đổi, em muốn anh là một Lee Taeyong – là một người nổi tiếng không có bất cứ vết nhơ nào trong sự nghiệp!
Taeyong buông thõng hai tay, không nói gì, anh nhìn xuống nền nhà thẫn thờ...
Người Jaehyun run rẩy, cậu đã nói hết tất cả rồi... những điều mà cậu luôn giấu kín trong lòng... lau đi những giọt nước mắt đang không ngừng rơi xuống, Jaehyun đứng dậy muốn bỏ đi, cậu cần được yên tĩnh
- Nếu anh nói anh không sợ, em có bằng lòng ở lại hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJae] Gần Bên Anh
ФанфикAuthor: Sherry Pairings: Taeyong x Jaehyun (NCT) Cameo: Heechul (SJ) Rating:🔞⁉️ Thể loại: Romantic Summary: Câu chuyện về anh chàng người nổi tiếng và nhóc stylist của mình. Vui lòng không Re-up!! 🏆Highest Ranking: TaeJae #1️⃣💚