Thời gian cứ thế trôi qua, NCT 127 sẽ Comeback với bài hát mới Limitless vào đầu năm sau và các thành viên phải thường xuyên ở lại công ty đến tận khuya để luyện tập. Concept lần này khá độc đáo, cá nhân Taeyong cảm thấy rất thích. Anh cũng có cơ hội tham gia sáng tác vài đoạn rap trong album này, Taeyong hy vọng thông qua lần này có thể khiến mọi người có cái nhìn khác về anh.Gần đây anh cũng gặp Jaehyun ở công ty khá nhiều, cậu đã qua kì thử việc và Taeyong nghe nói cậu sẽ được chuyển sang một group khác.
Đáng lý ra Jaehyun sẽ tiếp tục làm việc với Heechul cũng như Super Junior nói chung nhưng cậu muốn học tập thêm nên đã xin công ty cho chuyển sang group khác. Tuy nhiên Jaehyun sẽ phải làm một bài tư liệu về các concept khác nhau cho các nhóm nhạc trong công ty. Sau đó họ sẽ xem xét có nên cho cậu chuyển sang group khác hay không và cũng để chọn một group mới phù hợp với Jaehyun nhất. Vì vậy dù Taeyong thường xuyên gặp cậu ở công ty nhưng cũng chỉ nói được vài câu ngắn gọn vì Jaehyun thật sự rất bận.
.
.
.
Lịch làm việc của NCT 127 dày đặt khi nhóm Comeback, ngoài lịch trình ở các show âm nhạc hằng tuần thì họ còn phải diễn ở các lễ hội âm nhạc mừng năm mới. NCT 127 cũng nhận được hai giải Tân binh nữa từ Seoul Music Awards và Gaon Chart Kpop Awards nhưng song song cũng có những lời dèm pha rằng họ không xứng đáng hoặc do công ty mua giải này nọ khiến Taeyong stress vô cùng.
Anh thường xuyên ở lại công ty đến khuya nếu như hôm sau không có lịch trình. Taeyong ngồi bất động trong căn tin công ty, dạo gần đây tuy rất bận rộn nhưng anh cũng không tài nào ngủ yên giấc được. Đột nhiên trước mặt anh có thêm ly cacao nóng, Jaehyun ngồi xuống đối diện anh, cười mỉm
- Anh chưa về sao, ngày mai không có lịch trình à?
Taeyong uống một ngụm cacao... ấm áp, ngọt ngào quá... Taeyong lắc đầu, ngước lên nhìn cậu
- Còn em, tại sao lại chưa về?
- Em muốn làm nốt công việc, ngày mai em phải nộp báo cáo rồi!
Jaehyun vừa nói vừa sắp xếp lại mớ tài liệu trên bàn. Vốn cậu tính xuống căn tin mua nước sẵn đi photo luôn sấp tài liệu này, nào ngờ lại thấy Taeyong đang ngồi thừ ra đó.
- Anh nghe bảo em muốn chuyển sang group khác à? Làm việc với SJ hyung không vui sao?
- Làm sao có thể, anh cũng biết mấy hyung ấy mà, chỉ có loạn thêm thôi làm gì có chuyện không vui. Chuyển group thì có thể học tập thêm!
Jaehyun cười hì hì, gì chứ nhắc đến SJ hyung là cậu không thể nào nhịn cười nổi. Hôm trước còn mới chơi trò giấu passport làm manager hyung hoảng cả lên.
- Mặc dù em cũng có chút tiếc nuối, làm việc với họ vui vẻ lắm, kiểu mình chưa kịp stress là được giải tỏa mất rồi!
- Anh cũng muốn mình có thể giải tỏa được một cách dễ dàng như vậy!
Taeyong thở dài, Jaehyun mới nhớ đến lúc nãy thấy anh có vẻ không vui cho lắm.
- Anh không sao chứ, áp lực lắm à?
- Uhm... em cũng biết rồi đấy, họ không có giây phút nào là ngưng soi xét... từng hành động đều phải cẩn thận, nếu không lại trở thành đề tài bàn tán...
Taeyong dừng lại, uống một chút cacao nóng, muốn buộc mình tỉnh táo hơn. Những lời anh vừa nói nếu mà truyền ra ngoài thì anh sẽ là nhân vật chính trên các diễn đàn nữa cho xem.
- Thật ra anh không cần phải bi quan đến thế... nếu anh cố gắng làm tốt công việc của mình... thì thời gian cũng sẽ chứng minh được tất cả mà. Em đi theo SJ hyung tuy chỉ là một Stylist nhưng em cũng học hỏi được rất nhiều từ các anh ấy! Những gì họ đã trải qua, scandal, stress,... đều hơn hẳn chúng ta rất nhiều lần. Tuy họ có một khởi đầu chẳng mấy êm đẹp nhưng cũng vì sự cố gắng từng ngày mà họ đã có thể bước lên đỉnh vinh quang bằng chính đôi chân của mình. Bây giờ các anh ấy tiếp tục không phải vì muốn tranh giành cái gì nữa mà chỉ vì muốn đáp trả tình cảm của Fan trong hơn mười năm qua...
- .....
- ... Anh hãy nghĩ đến fan của anh, những người thật sự mong muốn thấy một Taeyong khỏe mạnh, vui vẻ đang làm những gì mà anh mơ ước chứ không phải là một con rối cho người khác giựt dây... hãy làm những gì mà anh thích để sau này nhìn lại anh không cảm thấy hối hận, vậy không phải là tốt hơn sao...
Taeyong im lặng, suy nghĩ về những gì Jaehyun vừa nói. Anh đã có một khởi đầu thuận lợi hơn hẳn rất nhiều người, Taeyong muốn nắm bắt nó thật tốt và giờ đây anh cũng muốn nắm lấy cậu...
- Thật ra Jaehyun à, những khi anh cảm thấy stress, cảm thấy cuộc sống này thật khó khăn, con đường này thật khó đi... thì em đều xuất hiện trước mặt anh... cho anh những lời khuyên, chút ấm áp, chút ngọt ngào, khiến cho anh có thêm động lực vượt qua những khó khăn này...
- ...
- Jaehyunie, nếu anh nói anh thích em...
- ...
- ... thì em có muốn thử ở bên cạnh anh hay không?
=============================
Chap này viết xong đọc đi đọc lại vẫn thấy nó sao sao í!!😥 Với lại tuôi sắp biến truyện này thành Longfic rồi ah~!😭 Viết mãi mà vẫn chưa xong, dự định ban đầu cứ thế mà đi tong rồi!!😰
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJae] Gần Bên Anh
Hayran KurguAuthor: Sherry Pairings: Taeyong x Jaehyun (NCT) Cameo: Heechul (SJ) Rating:🔞⁉️ Thể loại: Romantic Summary: Câu chuyện về anh chàng người nổi tiếng và nhóc stylist của mình. Vui lòng không Re-up!! 🏆Highest Ranking: TaeJae #1️⃣💚