NCT Show On Air nhận được phản hồi khá tốt, mặc dù vẫn còn số ít dân mạng liên tục ném đá Taeyong. Anh ta luôn vô cảm trước mọi người, không phải anh ta không biết cười mà là không dám cười. Taeyong sợ, sợ nếu mình cười những người ngoài kia sẽ lại đem chuyện quá khứ ra nói, sợ vì mình mà các thành viên của NCT cũng sẽ nhận những lời không hay.Taeyong chỉ có thể thả lỏng nhất những khi anh tập nhảy xong, sau khi cố gắng nhảy hết sức, đổ rất nhiều mồ hôi và cơ thể cũng vì luyện tập quá sức mà chấn thương và hay đau nhức mỗi khi mùa mưa đến. Taeyong sẽ ngồi một mình trong phòng tập với bóng đêm và ánh trăng nhẹ nhàng từ ngoài cửa sổ hắt vào phòng.
Từ lần đó, Taeyong cũng hiếm khi thấy Jaehyun. Super Junior đang tạm nghỉ vì các thành viên đang nhập ngũ, nên Heechul cũng rất ít khi đến công ty. Dẫn đến việc Jaehyun cũng không đến công ty quá nhiều, thỉnh thoảng chỉ về họp Staff một lúc rồi lại phải đi theo lịch trình bận rộn của Heechul.
.
.
.
Taeyong nhắm hờ mắt ngồi trong phòng tập, rồi đột nhiên nhớ đến Jaehyun. Anh ta cảm thấy cậu nhóc này rất vừa mắt, người xinh đẹp như vậy có thể vào SM làm một Idol vạn người mê nhưng không, cậu nhóc lại chọn làm Stylist đứng phía sau sân khấu làm đẹp cho người khác.
Mỗi lần nhớ đến hình ảnh cậu nhóc ấp úng trước cửa phòng tập lần đầu tiên gặp mặt, Taeyong cũng vô thức mỉm cười. Jaehyun rất đáng yêu, mặc dù chưa thấy cậu cười nhưng lúc cậu mím môi ấp úng, Taeyong nhìn thấy má lúm sâu hoắm của Jaehyun.
Taeyong thầm cảm thán ông trời đã cho anh gặp tạo vật mà anh cho là xinh đẹp nhất trên thế gian này. Suy nghĩ về cậu khiến anh thoải mái hơn, tạm thời có thể mang thực tế tàn khốc này quên đi một lúc.
- Anh không sao chứ?
Doyoung thấy cũng khuya rồi mà Taeyong vẫn chưa về nên đến phòng tập tìm anh. Các thành viên đều biết mỗi lần tập luyện xong Taeyong đều ở lại phòng tập đến khuya. Họ biết đó là lúc Taeyong muốn một mình yên tĩnh nên không ai ở lại cản trở hoặc can ngăn anh. Doyoung đi đến bên cạnh, không dông dài, chỉ đơn giản giơ tay ra và nói
- Chúng ta về thôi, ngày mai sẽ tốt đẹp hơn, anh đừng suy nghĩ nữa!
- Ừ, về thôi!
Taeyong cũng không nói nhiều, về KTX liền tắm qua loa rồi tắt đèn lên giường ngay. Nhìn lên trần nhà tối đen, Taeyong cảm thấy nó giống như tương lai của mình vậy, tìm mãi vẫn không thấy lối thoát nào...
.
.
.
Sau hơn 1 tháng bận rộn quảng bá ở các show âm nhạc, fansign, chụp hình tạp chí,... cuối cùng thì Taeyong cũng chân chính hiểu được cảm giác làm người nổi tiếng như thế nào!
Không phải cứ biết hát biết nhảy thì sẽ trở thành người của công chúng. Còn phải học cách đối nhân xử thế, phải biết rõ từng hành động cử chỉ của mình sẽ mang đến hậu quả gì. Và vì dưới trướng công ty quản lý nhất nhì Hàn Quốc nên càng phải cẩn trọng lời ăn tiếng nói.
Taeyong hầu như không dám cười đùa quá mức trên truyền hình, tất cả đều vì những scandal từ thời thực tập sinh. Cho dù những chuyện đó không thật, và giờ đây cũng đã phần nào được đính chính nhưng vẫn có không ít những lời dèm pha muốn anh rời nhóm.
Taeyong cảm thấy 1 tháng bận rộn vừa rồi không mệt mỏi bằng việc đọc được những bình luận ác ý đó. Đến khi nào mọi người mới chấp nhận được anh qua tài năng của anh, qua từng bước nhảy, chứ không phải vì cái scandal quái ác kia hay vì khuôn mặt anh.
.
.
.
Khoảng 3 tháng sau, nhóm nhỏ tiếp theo của NCT là NCT 127 ra mắt cùng với 2 thành viên mới người Trung Quốc Winwin và Nhật Bản Yuta. Lần này Taeyong cũng tham gia và còn được giao làm trưởng nhóm. Bỗng nhiên phải dẫn dắt cả nhóm khiến Taeyong lo lắng không ít.
NCT U không có trưởng nhóm, mọi người có thể thoải mái cùng nhau chia sẻ mọi việc. Nhưng trưởng nhóm đương nhiên nhiệm vụ trước hết là phải dẫn dắt nhóm, phải chịu trách nhiệm về mọi thứ và quan trọng phải hiểu rõ thành viên trong nhóm cần gì.
Taeyong cảm thấy sức chịu đựng của mình thật tuyệt, cho đến bây giờ vẫn chưa ngục gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJae] Gần Bên Anh
FanfictionAuthor: Sherry Pairings: Taeyong x Jaehyun (NCT) Cameo: Heechul (SJ) Rating:🔞⁉️ Thể loại: Romantic Summary: Câu chuyện về anh chàng người nổi tiếng và nhóc stylist của mình. Vui lòng không Re-up!! 🏆Highest Ranking: TaeJae #1️⃣💚