Thời gian sau đó, NCT 127 khá bận rộn, vừa đi diễn, trả lời phỏng vấn và còn tham gia một số show truyền hình. Tuy nhiên Taeyong không cảm thấy mệt mỏi chút nào cả, càng làm việc nhiều anh càng có thêm thời gian gặp Jaehyun.Ngoài lịch trình thì thời gian còn lại hầu như các thành viên NCT đều ở công ty hoặc KTX, riêng Taeyong thì luôn ở lại công ty đến khuya mới về. Lúc trước nếu muốn tìm Taeyong thì chỉ cần đến phòng tập là thấy nhưng bây giờ muốn tìm Taeyong thì phải đến phòng nghỉ của staff hoặc căn tin công ty. Các thành viên của NCT ban đầu cũng thấy lạ, bình thường Taeyong chẳng thích rời khỏi phòng tập nhưng về sau có ngốc cũng biết Taeyong tại sao lại thay đổi.
Bây giờ chỉ cần tìm Jaehyun thì lập tức có thể gặp được Taeyong ngay!
Người ngoài nhìn vào là vậy nhưng mà thực tế cả hai vẫn không có gì, tức là trên mức tình bạn nhưng chưa phải là người yêu! Từ lần trước Jaehyun không trả lời thì Taeyong cũng không nhắc lại nữa, thà cứ mờ ám như bây giờ còn hơn là nghe được câu từ chối thẳng thừng của cậu.
Vậy nên bây giờ Taeyong chỉ đơn giản là ở bên cạnh quan tâm chăm sóc Jaehyun như một người đặc biệt và cũng không dám hi vọng phép màu sẽ xảy ra. Chí ít anh cũng đã kéo gần thêm khoảng cách của cả hai!
.
.
.
- Jaehyun ah, vào giúp anh cài áo với!
Taeyong gọi í ới từ trong phòng thay đồ, hôm nay NCT 127 có show diễn ngoài trời. Nghe thấy tên mình, Jaehyun cầm theo áo khoác và một số phụ kiện nhỏ khác đi vào trong.
- Em nhớ là cái áo anh đang mặc có cái nút nào đâu, áo phông trơn mà cũng nhờ cài giúp à!
Jaehyun trưng ra bộ mặt khó ở, càng ngày cậu càng không hiểu nổi Taeyong đang nghĩ gì nữa.
- Vậy tại sao em vẫn vào đây?
- Vào đưa áo khoác!!!
Taeyong khúc khích cười khi nhìn thấy môi Jaehyun đang trề ra, cậu lại dỗi rồi.
Jaehyun mặc kệ anh, kéo anh đến mang áo khoác mặc vào cho Taeyong, xắn tay áo lên mang vòng tay, vòng cổ vào. Vừa làm mặt cậu vẫn cứ nhặng xị ra mắng thầm... "Lee Taeyong, anh là tên đáng ghét! Suốt ngày cứ ghẹo em thôi!"
- Đừng có dỗi nữa, anh xin lỗi mà! – Taeyong bày ra bộ dạng anh lớn, vươn tay xoa xoa đầu cậu.
- Em mới không thèm giận anh! Xong rồi, đi ra ngoài!
Jaehyun hất tay anh ra xoay người bỏ đi, Taeyong buồn cười theo sau cậu hỏi
- Hình như MC hôm nay là Heechul hyung phải không?
- Uhm, em đang định sang đó chào anh ấy đây...
Jaehyun thu dọn mớ quần áo vừa thay ra của Taeyong vừa đáp
- Anh đi với em, dù sao cũng nên đi chào hỏi tiền bối chứ!
- Không phải anh không thích ra khỏi phòng chờ à! – Jaehyun liếc xéo Taeyong
- ....
.
.
Cả hai cùng nhau đi đến phòng chờ ở đầu hành lang, vừa đến cửa đã nghe tiếng cười ồn ào vọng ra từ trong phòng. Jaehyun cảm thán
- Lại có ai vừa trở thành trò cười của Hyung rồi!
- Em có vẻ luyến tiếc nhỉ! – Taeyong xị mặt
Jaehyun dừng lại nhìn anh, mùi giấm chua nồng ghê ahh
- ... chi bằng em quay lại group này nhỉ!
- Em...!!
Jaehyun ôm bụng cười, Taeyong tức xì khói luôn rồi
- Cho anh chừa, đừng có mà chọc ghẹo em nữa!
Jaehyun bỏ rơi Taeyong đang đông đá ở đó, bước nhanh vào trong phòng. Heechul đang cùng các Staff xem teaser tập mới nhất của Knowing Brothers rồi cười nói rất ồn ào. Vừa thấy Jaehyun đến, Heechul liền chọc ghẹo
- Oaa... xem ai đến kìa, bé Đào lạc đâu vào đây cho anh cắn một miếng xem!
- Hyung, anh đừng có ghẹo em nữa!
Jaehyun xấu hổ đi đến nắm lấy bàn tay đang giơ ra của Heechul. Đã lâu lắm rồi cậu chưa gặp lại anh...
- Sunbae-nim, anyonghaseyo...
- ... Ah, Taeyong ah, hôm nay vẫn đẹp trai như mọi ngày nhỉ, chả trách được Jaehyunie của chúng ta lại...
- Hyung!!! – Jaehyun vội la lên ngắc lời của Heechul
- ... rồi rồi, anh không khai chuyện của nhóc, chỉnh tóc lại giúp anh đi!
Taeyong khó hiểu, nhìn Jaehyun đang uốn lại tóc mái cho Heechul. Đột nhiên có người vỗ vai Taeyong
- Muốn biết có chuyện gì thì đi theo anh! – Wonho lên tiếng
=============================
Mình vừa chuyển ver 1 bộ truyện khá dễ thương! Nhưng vì là làm chui nên mình xin phép Set Private cho truyện, nếu mọi người quan tâm thì hãy đọc Lời mở đầu của truyện Muốn ăn em để được hướng dẫn cách đọc truyện nhé!☺️
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJae] Gần Bên Anh
Fiksi PenggemarAuthor: Sherry Pairings: Taeyong x Jaehyun (NCT) Cameo: Heechul (SJ) Rating:🔞⁉️ Thể loại: Romantic Summary: Câu chuyện về anh chàng người nổi tiếng và nhóc stylist của mình. Vui lòng không Re-up!! 🏆Highest Ranking: TaeJae #1️⃣💚