A/N: Readers, baguhan ako sa pag-susulat, may mga stories pa ako na di tapos pero sana matapos ko at isa na to. Sana support support. Btw hindi pa ako batak sa pagsusulat so sorry for the typos...
Prologue
"I little bit of black with a little bit of pink but ain't of none of this, been living it big! Uh! Your crib could fit in my crib, pretty as Shhh! Don't gonna say it no more! Look at may face and they know! They seen it before! Oh! Made it to Vogue!" Pag ra-rap ko. I'm so great, beautiful and sexy talaga!
"Galing mo talaga Tippi! Kaya proud kami sayo eh!" Pag puri sakin ni kuya ko. Diba! Panis, supported by kuya's ako hoho!
"I know right! Thanks mga kuyaaa!" Sabi ko sabay hug! Bigla naman lumabas si Mama at Papa galing ng kwarto nila. Pero halatang may problema sila. Ano kaya yon? Money? Kayang kaya yan! Baby? Yaw ko nga! Ako lang dapat ang bunso! Selfish ako, pake nyo?
"Tippi." Tawag sakin ni Papa.
"Bakit Pa?" Tanong ko.
"Let me show you something, c'mon baby." Pagtawag ni Papa sakin, kasabay namin sila Mama at kuya papuntang huling kwarto dito sa bahay. Actually di ako pinapapunta don kasi I dunno, at nakakatakot kaya! And dilim don noh baka may mumu pa dun.
"Pa, nakakatakot diyan." Sabi ko sabay yakap kay Papa.
"Don't be Princess, we're here to protect you." Sabi ni Papa. Wow! Englishero si Papa! Kaya pala Best in English ako hoho! Pero natatakot talaga ako sa dilim.
"Thank you Papa." Sabi ko.
Nung pagkabukas ng pinto kala ko Mummy or Mumu ang sasalubong saamin pero hindi.
Di ako makapaniwa sa nakikita ko! Whaaa! Favorite ko ang ang magbasa ng wattpad pero Whaaa! Ba't nagyayari to?!
"Welcome to our real world Princess." Sabi nila Mama at Papa.
"Oh my Suga... this is not happening." sabi ko.
"It is baby." Sagot nung isa ko pang kuya.
"H-how?" Utal kong sabi, huhu! Oo na pinangarap kong maging character ng isang story pero huhu! I kennat!
"This is your real world Princess." Sabi ni Mama.
"I can't believe it." Sabi ko habang nakatitigig sa loob ng kwarto.
~*~A/N: Comment and Vote, thankyouness! Mwah! Mwah! Btw! Bessie kitty_prettykat Jane! Suppot nyo to! Ayy! Support I mean! Comment din kayo hihi...
BINABASA MO ANG
My Family's Top SECRET (SLOW UPDATING)
FanfictionGusto nyo ng Malupit na Introduction? sige. Ako si Tippi Mae Jaeuni, May lahing askal. Charusss! Pero may lahi akong I dunno, basta may lahi. baka American or Spanish. Basta yun na yon. 14 years old pero napaka sexy ko na Ooopps! wag ng umangal. Mag...