Chapter 7: SyZaValKaRhyTi Squad

100 3 0
                                    

Zaire P.O.V

Alam nyo ba? Syempre hindi =__='' Samapalin ko eyes mo eh hmmp!

Kung rankings ang labanan alam nyo na yung panalo right? Ayy hindi pa pala. Kung sa beauty. Ahm alam kong ilang beses na sinabi ni Bessy Tippi na maganda sya pero maganda naman talaga yun kaso over na kasi yung confidence kaya di na namin sinasabi pero ang pinaka maganda talaga ay si.. Zaire Aintiuchy Villanueva HAHAHA! Yah that's true. Maganda kaming lahat pero ako ang pinaka HAHAHA! My Mom is a Beauty Queen while my Dad is a Prince. Oh diba? Pak na pak kaya ang equals ay ako na pinaka maganda haha.

Sa talino naman, alam ko na sinabi na rin ni Bessy Tippi na magaling siyang mag-english pero ang pinaka matalino to us is Rhynaire, Book worm yun eh, well all of us is on Top pero imba yun. She is promoted to study in US but she declined because of us. Ka-touched diba?

Sa ka-sexy-han naman, I know rin na sinabi ni Bessy Tippi na Sexy at Hot siya diba? Hays.. OC kasi yon. OVER CONFIDENCE kasi. Well sexy rin kaming lahat pero like duh, with 26 inches hips, siya na =__= '' Si Bessy Kaymiee. Yah, mahilig kumain yon pero Pinaka sexy samin yon HAHAHA di lang halata.

Sa Pagiging Humble naman, Malayo si Bessy Tippi dyan haha, halata naman diba? Yeah. Si Bessy Syrell naman ang pinaka humble saamin. Kapag pinuri mo yun ide-deny nya pa. Di tulad ni Tippi, Purihin mo ipagkakalat pa nya. =__=

Sa pagiging honest, well no comments for Bessy Tippi nalang, lahat kami honest di ko lang alam si Bessy Tippi.. Charot! Well ang pinaka honest saamin si Bessy Vallerie. Kahit na ikakasama ng loob mo yun magiging honest parin yun. Like dati, lahat sinasabi maganda yung drawing ko, so tinanong ko si Bessy Vallerie kasi so honest nun eh. Kaso alam nyo ba sinabi niya? Well ito lang naman. 'Anong drawing yan? Napaka-pangit naman tsk! Mas magaling pa ko eh. Look ano yan? A flower pero hiwalay-hiwalay yung petals na di mo maintindihan. What a ugly drawing.' Oh diba? Pak na pak sagot nya, Kurutin ko small intestine niya eh. =__=

Sa kabaitan naman, I think siya na talaga to. Di lang halata pero mabait yon HAHAHA! Si Bessy Tippi, mabait yun. Sobra, wanna example? Sige. Nung time na mag-sasagot kami sa exam kaso naiwan ko yung ballpen ko, binigay nya yung sariling ballpen niya sakin kaso isang ballpen lang dapat kada isang istudyante kaya nung binigay yung ballpen niya saakin, siya naman yung nawalan sabi niya 'Okay lang, gamitin mo na, pag tapos kana tska nako.' Sabi niya, tapos tinanong ko kung okay lang ba talaga kasi 30 minutes lang ang binibigay ng teachers namin saamin to answer every subject, sagot naman niya 'Oo naman Push lang, alam mo namang matalino ako kaya Keri ko yan.' Well may halong kayabangan pero mabait naman siya.

Bessy Rhynaire, Bessy Kaymiee, Bessy Syrell, Bessy Vallerie, and Bessy Tippi. They are my best friends until last, We are the SyZaValKaRhyTi Squad.

~*~
A/N: actually na-cute-an lang ako sa "SYZAVALKARHYTI" na yan HAHAHA ... oh well cute ko kasi kaya nakaka-sense rin ako ng ibang cute things. Connect? Basta HAHAHA

My Family's Top SECRET (SLOW UPDATING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon