Someone P.O.V
"Tippi? Napaka pangit naman ng pangalan na yan!" Sabi ko.
"Duh? Pangit naman talaga. Pang aso." Sabi niya sabay tawa.
"That's why I like you." Sabi ko. Napailing naman sya.
"Yeah yeah whatever." Sabi niya sabay irap.
"So the plan?" I ask.
"I'm working about it na." Sabi niya. At tumango naman ako.
"Good." Sabi ko.
Tippi Mae be ready.
~*~
Tippi P.O.V
"Can't you see?!" Sigaw sakin nitong babaeng mukhang dilis, tsk.
"I can see cause I have eyes." Sabi ko naman. Mukhang lalo syang nairita
"Well, if have eyes why can't you see me? Look, I'm just walking but you! You throw a ice crean to me!" Irita nyang sigaw sa mukha ko.
'kita ko nga'
"You look you need a ice cream e." Sabi ko naman, paktay ako kayla Kuya nito.
"Tss, I'll forgive you if you buy me a pair of cloths." Sabi niya.
Whuat?! Ako pa talaga ha?! Di ko kailangan ng forgiveness mo hmmp!
"Sorry, sayo nalang yang forgiveness mo!" Sabi ko sabay talikod. Narinig ko pa ang mga tantrums nya habang naka talikod ako.
Kasalanan ko bang ta-tanga tanga sya kaya nya nasagi yung ice cream ko? Favorite ko pa naman yon. Sayang. Buset na babae kase.
Nakikisabay sa nga problema ko e. So yun, buset na Ex yan! Bat bumabalik? Kasi naman yang Math na yan yung may kasalanan e! Bat hinahanap lagi yung 'x'? Yan tuloy bumalik!
By the all ways, I'm here sa mall. Gala gala lang, iwas sa mga bad vibes. Umupo ako sa sang bench and ehem! as of now di naman nang gugulo yung pungok na Ex ko. Which is good.
Sana may makita akong gwapo. Hmmm....
*scanning the whole area*
*owwwww!*
Meron! Kaso may gf ata? Hindi ko naman aagawin, tititigan ko lang ate. Hehehehe.
Nagulat ako ng makitang papalapit sila sa bench na inuupuan ko. Homay! Is this destiny? Tanggalin lang si ate haha.
"Bat ba kase napaka kulit mo ha?" Sabi ni kuya kay ate girl. Wat uz happening?
BINABASA MO ANG
My Family's Top SECRET (SLOW UPDATING)
FanficGusto nyo ng Malupit na Introduction? sige. Ako si Tippi Mae Jaeuni, May lahing askal. Charusss! Pero may lahi akong I dunno, basta may lahi. baka American or Spanish. Basta yun na yon. 14 years old pero napaka sexy ko na Ooopps! wag ng umangal. Mag...