Tippi P.O.V
Ganda ko no? Oo naman alam ko na yun hehe enebe... pero magaling rin ako sa English at hot and talented pa ko. Diba full package nako? Hahaha I know right. Pero maganda talaga ako.
"Woi Tippi kina-usap mo na naman yang sarili mo." Sabi ni Kuya Elji.
"Para kang tanga dyan Tippi, Pwede mo namang kami kausapin di yang nagsa-salita ka mag-isa dyan." Sabi naman ni Kuya Wiji.
"Ano bang sinasabi ko?" Tanong ko. Ang alam ko nagsa-salita lang ako sa isip ko ahh.
"Yan ka na naman." Sabi ni Kuya Elji. Hala sya! Baka mind reader lang talaga sila. Oo tama.
"Psh. Di kami mind reader sadyang nagsasalita ka kung ano yung nasa isip mo." Sabi ni naman ni Kuya Wiji.
"Baka lutang lang yan Kuya." Sabi ni Kuya Wiji kay Kuya Elji.
"Anong Kuya? Woi 30 seconds lang pagitan natin wag kang ano!"
"Kahit na! 30 seconds pa rin yun.. hakhak!" Sabi ni Kuya Wiji. Mga aning talaga tsk tsk.
"Balakayodyanditayobatibleh." Mabilis na sabi ko at umalis. Narinig ko pang tinanong nila ang isa't-isa kung anong sinabi ko. Well that's my talent. Magsalita ng mabilis at mag move-on din HAHAHA charot!
~*~
"Woi alam mo ba?" Tanong ko sa kabilang linya.
"Hindi." Sabi niya. Malamang di ko pa sinasabi eh.
"Orayt. Pero alam ko na ang Ganda ko HAHAHA!" Proud na sabi ko kay Bessy Zaire sa kabilang linya.
"Tsk." Singhal niya.
"Pero--"
"Ano na naman?" Tanong niya.
"Pero Ang ganda ko talaga ito talaga haha." Sabi ko, sungit talaga!
"Nako! Pitikin ko Esophagus mo eh. Bye love you. Di ka maganda, kbye." Sabi niya sabay baba ng telepono.
Maganda ako diba? Diba? Dibaaaaaa?! DIBAAAA?! Oh yes I know HAHAHA! Aning talaga yon, Pitikin Esophagus ko? Like duh.. ba't di nalang lungs ko no? Hahaha.
Napatingin ako sa isang poster sa kwarto ko at nakita ko naman si Babes ko, ayieee! Babes mahal na mahal kita, oo alam ko mahal mo rin ako hehe.. as a fan nga lang at least mahal mo ko diba? Yeah. Gwapo talaga nila HAHAHA!
"WOI TIPPI BUKSAN MO NGA TO! KANINA PA KAMI KATOK NG KATOK HA!" Sigaw ni Kuya Wiji. Nako baka narining ng kapit bahay namin yon. Masungit kasi yung kapit bahay namin eh. Matandang dalaga kasi HAHAHA!
"Oo eto na!" Sigaw ko. Sorry kapit bahay. I lab you hehe.
Pagkabukas ko kasama nila Kuya Wiji at Kuya Elji si Mama.
"Waeyo?" (Why?) Tanong ko. Biglang may inabot si Mama sakin na sobre. O-okay? What's this?
"Ano to Ma'?" Tanong ko.
"Just open it Princess. Hope it makes you happy for your incoming birthday. It is just a small present from us." Sabi ni Mama, napanganga naman ako kasi di ko naiintidihan... charot! Naniwala ka naman tsk. Mana kasi sakin si Mama kaya best in English rin siya like me. Hue hue!
"Thank you." Sabi ko at nag-welcome sila saakin.
Ohmy! Kinakabahan ako sa sobre na to! I open it. And guess what? It's a Tickets! Tickets for BTS Concert next Year! Whaaaaaa!
~*~
A/N: lah Tippi penge ticket. HAHAHA
Oopps! Bago ibaba ano muna? Syempre comment and vote HAHAHA!
BINABASA MO ANG
My Family's Top SECRET (SLOW UPDATING)
FanfictionGusto nyo ng Malupit na Introduction? sige. Ako si Tippi Mae Jaeuni, May lahing askal. Charusss! Pero may lahi akong I dunno, basta may lahi. baka American or Spanish. Basta yun na yon. 14 years old pero napaka sexy ko na Ooopps! wag ng umangal. Mag...