I am in the middle of my good sleep when my phone rang. Shit! Its too early in the morning!
Kinapa ko yung phone ko sa bedside table ko and answer it without looking who is the caller.
"Hello Love, Sorry naistorbo kita." Sabi sa kabilang linya. By the voice of it, alam kong si Ivo ang tumawag.
"Yeah. Its okay. What it is Love?" I asked him.
"Wala naman. Katitingnan ko lang kase ang phone ko Love. Sorry kung hindi ko nasagot mga tawag mo." He said
"Okay lang sanay naman na ako. Anyway, asan ka? Bat ang ingay?" sabi ko naman dito.
"Ha?? Ehh nasa bahay ako ng pinsan ko Love, nagkakasiyahan lang kunti" sabi niya
"Okay. Text me when you got home please take care!" I said
"Yes love. Ok Bye" he said then hung up.
He is Primitivo Jules. My Boyfriend. A racer, A varsity player and a Heart throb in our school. Siya din ang tagapagmana ng Jules Incorporated which is A well known Supermarket in The country. Same age As mine.
And I am Jesse Adrii Zanders. Nineteen yearsold at graduating na with my course in Culinary. Nasa ibang bansa ang pamilya ko. Sina Mom and Dad, my Twin Brothers and our Bunso. They are managing our company there. Doon kasi ang main branch nang negosyo namin.
Almost Six months na din kami ni Ivo. He is a typical Bad boy, a Womanizer when I met him. Nagbago naman siya nong naging kami. And I admit, may nangyayari sa amin. Hindi naman palagi minsanan lang.
Okay enough with the Intro kase Two thirty palang ng umaga at matutulog na ulit ako.
Ding Dong.. Ding Dong..
Paulit ulit na nagdodoorbell kung sino man yun, nagising ako dahil sa kanya! Five Am palang at sembreak na sembreak istorbo eh!Lumabas na ako ng silid ako at tumakbo pababa sa hagdanan para pagbuksan kong sino man ito.
"Shit! Ivo! What the Fuck!" I said Lasing lang naman ang loko. Tss
"Nakipag-away ka na naman ba? " tanong ko dito dahil may pasa ito sa mukha niya.
"Yeah. " maikling sagot nito kaya napailing nalang ako.
"Bat ka andito? Five thirty palang kaya! Pano kung nadisgrasya ka!" Galit na tugon ko.
"Dinadalaw ko lang ang Girlfriend ko. And I am not. Okay Love? I am Okay see!?" He said
"San ka na naman ba kase nagpupunta ha! Ano ka ba Ivo!! Magtino ka naman!!" Sabi ko.
"Oo na Love sorry na. Okay? Tara na inaantok na ako" sagot niya
Pinapunta ko nalang ito sa Guest room. We never make love palang dito sa bahay namin. Kadalasan sa bahay niya oh sa Hotel pag outing o may pinupuntahan kami.
Pinahiga ko ito at tinanggal ang damit niya pati ang pantalon at sapatos nito.
"Maligo ka muna Love. Ang baho mo!" Sabi ko dito at agad naman itong tumayo at naligo.
I admit, gwapo talaga si Ivo. Maraming nagkakandarapa at lumalandi sa kanya lalo na sa school. Kaya minsan, binabakudan ko talaga ito dahil hindi ko mapigilang hindi magselos.