Ako si Linzy Manel Michaels. Nakatira ako sa lolo ko at mga tita ko dahil ang papa ko may kanya kanyang pamilya. Kumbaga bunga lang ako ng kataksilan nila.
Nagtatrabaho ang papa ko sa Munisipyo ng probinsya namin at ang Mama ko nasa ibang bansa pero hindi naman ako madalas sustentohan. Madalang nga lang minsan wala pa. sanay akong si Lolo Marcial lang ang nagtataguyod sa akin. Nag-aaral ako sa isang private school sa amin. Pinagaaral ako ng tita ko, kapatid ng papa ko.
"Linzy! Maglinis ka nga ! Ang tamad tamad mo talagang bata ka!" Bulyaw ng tita ko.
Oo, kumakain ako tatlong beses sa isang araw, nagaaral sa private school pero minsan minamaltrato din ako, sinasabunutan ganun. Kesyo tamad ako at kung ano ano pa.
Tinawagan ko muna ang boyfriend kong si Jomarie na maglilinis muna ako. Pumayag naman ito.
Nakilala ko ang nobyo ko sa isang computer shop malapit sa school. Sa edad na labing lima, nakatikim na ako ng sex. Si Joma ang nakakuha ng pagkabirhen ko.
Pagkatapos kong maglinis, nanuod na muna ako ng Tv ng dumating ang pinsan kong maldita. Hindi kami masiyadong magkasundo kaya lagi niya akong sinusumbong sa mama niya na tita ko.
Kinaumagahan, yinaya ako ni Joma sa bahay nila. As usual alam ko na ang gagawin namin.
"Hinugasan mo bang mabuti Mi?" Tanong ni Joma tumango naman ako at sinimulan na niya akong hubaran. Pang apat palang naming pagtatalik ito.
"Ahhhhh Ohhhh aray masakit" sabi ko kaae hindi pa ako masiyadong sanay sa burat nito.
"Tiis lang Mi, sasarap din yan" sabi naman niya .
"Ahhh ahhhh ahhhh" ungol ko ng bilisan ni Joma ang pagkantot sakin. Mas bata ako ng isang taon sa kanya pero makikita mong may experience na ito dahil magaling magdala sa kama.
Linalamas niya ang suso ko habang kinakantot niya ako.
"Tuwad ka Zy, kakantutin kita patalikod" sabi ni Joma kaya tumuwad ako.
"Ahhh shit aray! " sabi ko
"Ahhhh! Teka lang wag ka kaseng gumalaw!" Inis na sabi nito ng matanggal ang burat nito sa puke ko.
"Ahhh ahhh ahhhh ohhhh ang sarap Di ahhhh" sabi ko ng nasarapan din ako sa ginagawa niya sa akin.
"Ohhh ang sarap sarap ng puke mo" sabi ni Joma kaya lalong naginit ang pakiramdam ko.
"Ahhhh ahhh kantutin mo pa ako Joma ahhh ahhhh" ungol ko
"Oo ahhh" sabi nito at binayo ako ng binayo.
Binilisan na namin ang ginagawa namin ng biglang kumatok ang lola nito dahil dumating na pala galing sa skwela dahil guro ito.
"Ahhh bilisan mo na baka pumunta dito si Maam!" Sabi ko kaya mas binilisan pa nito.
"Ahhhh ahhhh ahhhh ang sarap ahhhh" ungol ko
"Malapit na ako Zy ahhhh"
"Ilabas mo na Joma ahhh ahhhh " sabi ko at linabasan na ito mabuti at di niya pinutok sa loob.
Hindi na ako naghugas dahil umuwi ako agad. Baka mapagalitan si Joma sa lola nito eh.
Ng makauwi ako, nagsaing na ako at naglinis sa bahay. Bago pa dumating ang tita ko ag pagalitan na naman ako.
Oo tamad ako, bakit kase ako lang ang gumagawa lahat na diba?? Tssk mga tamad sila!!
Kringgggg! Kringgggg!