Lagi kaming nagtatawagan at nagvivideo call ni Joseph lalo na nung kadadating ko lang sa Pangasinan.
Pero habang tumatagal, lalo itong nababarkada at minsan hindi na niya sinasagot ang mga tawag ko. Minsan nga nahuhuli ko itong kachat niya ang taga sa lugar din nilang ex nito kaya lalo akong nagalit.
Kaya noong may kumuha ng number ko na kapitbahay namin, binigay ko. Napagalaman kong seaman ito at nasa bakasyon lang. may asawa pero hindi kasal at isang anak na din ito.
Binibigyan niya ako ng pera at laging linilibre. Pero noong may okasyon sa bahay nila, may nangyari sa amin.
Nakikipaginuman ako sa kanila. Pinayagan naman ako ni tita kase kapitbahay lang namin ag kilala nila so Marco.
Nasa 30 taong gulang na ito pero may itsura ito kaya hindi halatang mejo matanda na ito. Maputi din siya. Kaya nga crush ko din eh.
Habang nagiinuman kami, panay lamas niya sa hita ko. At minsan, pati sa puke ko. Hindi naman kami nagpapahalata at di rin kita kase natatakpan ito ng lamesa. Nasa walo din kaming umiinom. Tatlong babae at limang lalake.
Kinuha niya ang cellphone nito at may tinext ng maramdaman kkng magvibrate ang phone ko.
"Tara sa loob" sabi sa text nito.
"Ha? Bakit? " sabi ko
"Basta tara na. Mauna kana magdahilan ka na lang." si Marco
"Okay. " sagot ko nalang at tinago na ang phone ko.
"Cr lang ako guys. " at tumayo na ako.
Malaki din ang bahay nila seaman eh. Dumiretso ako sa cr at hinintay ito. Dito sa second floor ako pumunta dahil dito sinabi ni Marco kanina.
Biglang bumukas ang pinto ng cr at linuwa nito si Marco. Agad niya akong sinunggaban ng halik. Hinalikan ata niya ako sa lahat ng parte ng katawan ko. Napapapikit nalang din ako sa sarap.
"Ahhhh Kuya Marco baka makita tayo ng asawa mo" sabi ko.
"Hindi yan. Pero wag kang masiyadong maingay at kwarto namin itong katabi ng Cr" sabi niya habang binababa niya ang panty ko at palda.
Tinanggal ko naman ang damit ko at ganun din ito.
Nakatayo kaming dalawa ng bigla niya akong itulak pababa at nagkapantay kami ng burat nito. At since may edad ito, malaki ang burat niya. Shit siguro ang sarap nito.
"Isubo mo linz" sabi niya na agad kong ginawa. Kahit first time kong gawin ito, ginawa ko padin. Tinuturuan din naman niya ako.
"Ahhh ahhhh ganyan nga linz ang init ng ahhh" sabi niya at payuloy ako sa ginagawa ko. Mabuti at mabango ang burat nito.
"Ackkk aghh ackkkk"
Bigla niya kase akong binayo sa bibig. Pero tumigil din ito baka daw kase labasan ito agad.
Pinatalikod niya ako. At itinaas ang paa ko na idinantay ko sa lamesa sa harap ng salamin.
Pinasok niya ako dahan dahan at mejo nagadjust ako sa laki niya.
"Ahhhhh ouch ahhhhhh teka uhhhh" sabi ko dito.
Dinadahan dahan naman nito at ng kaya ko na, binilisan na niya.
Nakikita ko ang sarili ko habang kinakantot ni kuya marco dahil nasa harap kami ng salamin na siyang nakapagpalibog sa akin lalo.
Patuloy lang ito sa paglabas masok sa akin at patuloy ako sa pagungol.