Nagising akong mugto ang mga mata. Umiyak lang kase ako ng umiyak kanina hanggang sa di ko namalayang nakatulog ako.
Chineck ko ang phone ko and I got no Message or Call from him.
Napagdesisyonan kung hayaan na muna siya. Galit na galit siguro yun sakin.
Galit ako sa pagsampal niya sakin pero kasalanan ko din naman. Kaya sa ngayon hahayaan ko muna ito. Bukas ko balang ito pupuntahan sa bahay nila.
Si Ivo ang nandiyan sa akin since nangyari yun sakin. Siya ang umalalay sa akin na kahit ipagtabuyan ko siya noon, lagi niya akong dinadalaw at dinadalhan ng kung ano ano. For almost five months niya din akong pinagtiisan kaya naman siguro, lumambot din ang batong puso ko noon.
He also accepted everything about me. He face the consequences of being my Boyfriend. He face it all just for me.
Napangiti nalang ako. Kaya hindi ko susukuan si Ivo. Mahal ko yun eh. He made me back to my old self nit totaly who am I before but atleast, Hindi na ako ang Adrii na super Man hater!
Kaya ngayon, kakain na muna ako. Gutom na din ako eh. Two thirty na din ng hapon. Sa labas nalang ako kakain.
I decided na sa mall nalang ako kumain para makapasyal din ako.
Nagdrive na ako papuntang mall at nagstop ako sa intersection. Paglingon ko sa kabila, parang nakita ko ang sasakyan ni Ivo papasok sa isang building. "Diamond Era Motel" basa ko dito.
Nagulat ako ng maraming nagbusina sakin. Nag go sign na pala kaya pinatakbo ko na ulit ang sasakyan ko. Sigura, guni guni ko lang yun. Hindi lang naman si Ivo ang may ganung sasakyan. Pero racer siya and mostly, customized ang mga sasakyan niya. Sabi naman ng isip ko. Hayys erase erase! Paranoid lang ako. Thats it!
Naglalakad lang ako sa mall pagkatapos kung kumain, paminsan minsang pumapasok sa mga boutique pag may nagugustuhan akong mga damit hanggang sa mapagod ako. At para sa last stop ko, bibili nalang ako ng supply ko ng pagkain. Gabi na din kase.
Alas syete na ng gabi ng makauwi ako. Linigpit ko na muna ang mga pinamili ko na karamihan ay mga pagkain. Tapos naligo na ako at matutulog na para puntahan ko di Ivo bukas sa bahay nila.
Ivo's Pov
Nagalit ako kay Adrii ng sabihan niyang malandi si Miho sa harap ko. Ayaw na ayaw ko pa namang sinasabihan siya ng ganon. Lagi kasi siyang binubully noon sa skwelahan namin dahil nga sakin. Kaya hindi ko napigilang pagbuhatan ito ng kamay.
Umalis nalang ako at saktong tumawag si Miho dahil daw di ako nagrereply. Pumunta ako sa condo nito at doon na natulog muli.
Hapon na nung pagpasyahan kong umuwi na muna para makaligo. Dumeretso ako sa Sublime Bar.
Dito na muna ako tatambay.Umiinom lang ako ng may lumapit sa aking babae. Tinanong niya kumg pwedeng makitable I just nod and smile at her. Wala rin naman akong kasama, and not to mention this fucking sexy and beautiful woman beside me is not a bad companion at all. Tapos, wala pang masiyadong tao since quarter to three palang ata. Twentyfour hours bar kase itong napili ko.
We were just talking and talking amd drinking until hindi sinasadyang natapunan ko ito at nabasa ko pa. shit! Tarantang pinunasan ko ang damit niya without realizing na kung saan saan na pala ako napapahawak.