Linzy's Pov
Ilang araw ding hindi nagparamdam sa akon si Joma. Sa ilang araw na yun, hindi ko maiwasang umiyak at malungkot. Kasalanan ko din naman kasi ito. Kung hindi lang ako madaling matukso. Hayys. Si Renzo naman, hindi na ako pinapansin at ngumingisi lang tuwing nagkikita kami sa school. Gago talaga eh.
Nagdesisyon akong puntahan si Joma sa bahay nila total sabado naman ngayon. Pero sobrang nadismaya ako ng hindi ko ito maabutan sa bahay nila.
Tinawagan ko ito and finally! Sinagot na niya.
"Hello! Asan ka ba? Nandito ako sa bahay niyo eh!" Sabi ko
"Andito ako kina kuya Ruben bakit ba?" Sagot nito.
"Umuwi ka na Joma! Hihintayin kita dito" sabi ko pero binabaan ako nito kaya no choice ako kundi pumunta sa bahay nina Kuya Ruben. Peste naman oh!
Ng makarating ako doon, natutulog ito. Kaya ginising ko ito para umuwi kami. Ayaw pa sana niyang bumangon pero inaway ko ito. Kaya napilitang bumangon.
Habang nasa daan kami, hindi kami nagkikibo-an . Nakamotor kami at nakayakap ako sa kanya. Dinantay ko ang suso ko sa likod nito para sana makaramdam pero wala. Hanggang sa makauwi kami sa bahay nila, at saktong tinawagan ako ni tita. Doon ko naalalang hindi pala ako nakapagpaalam! Shocks!
Nagmadali akong unuwi ng tumawag si tita. Sermon na walang hanggan na naman ang inabot ko. Bastos na kung bastos pero sinasagot ko ito. Sumusobra na kase ito.
Nagfefacebook ako ng mag message si Renzo sakin sa messenger. Dinilete ko agad baka kase mabasa ni Joma eh lagi pa namang nasa computershop yun.
Pero nagmessage ulit ito at sinend niya sakin ang larawan ng burat nito na may tamod tsaka ang panty ko at may message ulit ito sabi niya "kakatapos magparaos kanina kasama ng Panty ng babaeng kinantot ko sa school". Agad ko itong rineplyan ng "hoy Renzo! Tumigil ka nga! Baka makita ni Joma eh! "Sabi ko
"Hindi yan nasa computershop din ako at nandito siya pero nagmemeryenda ito" sabi nito kaya nakahinga ako ng maluwag.
"Sige na, out na ako" sabi ko at nagout na ako.
Pinapunta ko si Joma dito sa baahy namin kase wala akong kasama. Agad naman itong pumunta, pinasunod ko ito sa kwarto ko, namin ng pinsan ko.
Agad ko itong sinunggaban ng halik tsaka pinahiga ito at umupo ako sa ibabaw niya. Wala akong itinira sa damit niya.
"Ohhh anong nakain mo at ang libog mo?" Tanong nito sa akin at nagtataka.
"Namiss kasi kita ilang araw nang hindi mo ako nakantot" sabi ko habang tinatanggal ko din ang damit ko.
"Araw? Eh isang linggo na kayang hindi kita kinantot" sabi niya .
Napamura ako sa isipan ko. "Ahh ano nakalimutan ko lang siyempre parang kahapon lang kase at parang nararamdaman ko parin ang burat mo sa puke ko" sabi ko nalang dito. Baka mabuking pa ako eh.
Hinahalikan ko ito habang linalamas niya ang suso ko at pinagpalit na niya kami ng pwesto. Ibinukaka ko ang hita ko para magkaroon ito ng access sa baba.
"Ahhhh uhhhh bilisan natin baka dumating sila ahhh" ungol ko kase finiginger pa niya ako.
Bigla niya akong kinantot. "Ahhh uhhh Joma ahhhhh" ungol ko
Mas binilisan pa niya ang paglabas masok sa puke ko.
Pinatuwad niya ako at kinantot muli ng napakabilis."Ahhh ahhh ang sarap sarap Joma ahhhh ahhhh "ungol ko. Ang sarap ng nararamdaman ko kaya mejo sinasabayan ko na ito.