My Army Lover

44.9K 146 22
                                    

"I love you Aiden" bulong ko sa kanya habang pinagmamasdan ko ito. Sana ganito lagi. Sana hindi na niya kailangan pang umalis.

He is my Boyfriend. Captain Aiden Lee, an Army at ako naman si Sunny Terrance. I met Aiden sa isang medical mission sa Eastern Collins kung saan pinasabog ng mga terorista ang isang buong probinsya. Nagvolunteer ako dahil gusto kung makatulong kahit mapanganib. And yes, I am a doctor at ang team ni Aiden noon ang nakaassign sa designated places namin.

He came home last Monday and he will go back tomorrow. Nasa tatlong araw lang ang naging bakasyon niya dahil patuloy parin ang mga terorista sa pagsakop sa buong Eastern Collins. Gusto ko ulit bumalik para tumulong sa mga sugatan dahil sa giyera pero hindi na ako pinayagan ni Aiden dahil sabi niya ay under control na ang sitwasyon kahit papaano.

Nalulungkot ako kase hindi ko alam kung kailan ulit ito uuwi. Kung ilan buwan pa ba. Nag-aala ako sa kanya palagi dahil nga hindi naman natin alam kung ano ang mangyayari sa hinaharap.


"Hey, di ka pa ba natutulog?" Tanong ni Aiden sa akin at yinakap niya ako mg mahigpit at isiniksik niya ako sa dibdib niya.

"Can't Sleep" tipid na sagot ko. He kissed my hair and mg forehead. Hindi ko na napigilang umiyak na naman.

"Shhh, stop Crying Baby. I will be home again. Don't worry about me. Okay? I'll be Fine. I promise" sabi niya at hinalikan ako.

"I love you My Sunshine" sabi nito sa akin kaya sinagot ko naman ito. "I love you more Baby" at naghalikan ulit kami.

"Round 4?" Ngisi nito sa kin kaya napangiti ako. "Shoot Baby" sagot ko naman at pumaibabaw ito sa akin.



"Ahhhhh Aiddenn Babyy, ohhhh" ungol ko habang patuloy parin ito sa paglabas masok sa aking puke.

"Ahhh, I will miss this Baby" sabi niya. Mula noong dumating ito ay wala kaming ibang punagkaabalahan kundi ang  iparamdam ang pangungulila ay pagmamahal sa isa't isa.

Seriously? Anlaki niya sobra. Masakit pero sobrang sarap talaga niya. Linalamas naman nito ang mga suso ko at hinahalikan ako sa leeg.

"Ahhhh Fuckkk. Uhhhhh" paytuloy na ungol ko at pinatuwad niya ako.
Pero bago niya ako bayuhin ulit au naramdaman kong dinilaan niya ulit ang puke ko. Kinantot niya ako gamit ang mga daliri niya at ang dila nito tapos ay pinasok na naman niya ang napakalaki niyong sandata.

"Ahhhh uhhhh Aidden ahhh Baby ang sarap ughhhh" ungol ko kahit na medyo mahapdi na ang puke ko ay tuloy parin kami.


"Ohh Godd Babyy ahhh" ungol naman ni Aiden. He grab my hair and fuck me more. He did fuck me behind and kissing me once in a while.


Nagulat ako ng bunutin niya ang kanyang burat. "Hmm??" Pinatayo niya ako at hinawakan niya ang kamay ko. Iginaya niya ako sa terrace ng kwarto ko.

Ibinalot niya sa katawan namin ang kumot na dinala nito habang nakatayo kami kaya kahit may makakita samin sa labas eh hindi exposed ang hubad na kataaan namin lalo na ako dahil nasa harap ako at nasa likod ko si Aiden.

Naramdaman kong ipinasok niya ang kanyang kahabaan sa akin. Bahagya niyang itinaas ang isang paa ko para mas maipasok niya ito.
Napahawak nalang ako sa semento.

"Ahhh, Aidenn. Baka may makakita satin dito." Sabi ko ng makapasok ito pero hindi pa ito gumagalaw.

"Shhh, relax Baby. Just stay Still. Okay?!" Sabi nito s akin at dahan dahan siyang bumabayo sa likod ko. Napapakagat labi nalang ako.

"See the stars above Baby? I want you to know that I love you so much. We don't talk that much everytime im on my duty but alaays remember that I am akways keeping you in my heart, mind and soul" sabi nito at naramdaman kkng bumibilis siya sa pagbayo sa akin.

Tinitingnan ko ang mga bituin at napapapikit ng mariin sa sarap na nararamdaman ko. "Ahhhh Babyy, uhhhh. I love it this way. " sabi ko at alam kong napangiti si Aiden ng bulungan niya ako.

"I want to fuck you, made love to you everywhere you like Baby" sabi nito at naramdaman kong bumaba ang kamay nito sa bewang ko at mas lumakas at bumilis nang kanyang pagbayo.

"Ahhh, Aidennn uhhh fuckkk ohhhh Babyyy ahhhh" nagtitimping ungol ko.

Pinaharap niya ako sa kanya. Tinanggal niya ang kumot na nakatakip sa katawan namin since nakaharap na ako sakanya. Tinaad niya ang isang paa ko at ipinasok na naman niya ang kanyang burat sa puke kong naglalawa parin.

"Ahhhh, I love you Sunny Baby" sabi niya at kinantot na niya ako na parang wala ng bukas.

"Ahhhhh uhhhhh hmmmm ahhhh Babyy ahhhhhh uhhhh ohhhhh God ohhhhhh" ungol ko na medyo mahina parin. Hinalikan na rin niya ako dahil lumalakas na ang mga ungol ko.



Kumapit lang ako sa kanya at sinabing "fuckk me more Baby"
Which he really did.



"Ahhh, Im cumming Baby, feel it" sabi nito at binayo pa niya ako ng binayo. Hinahawakan niya rin ang pwet ko at pinipisil. Masakit pero parang nakakadagdag pa sa sarap.


"Ahhhh Babby uhhmmm ahhhh" ungol ko kahit na nanghihina na ako.

"Fuckkk ahhhh Babbyyy uhhhh Ayan na ahhhh" ungol nito at yinakap ako ng mahigpit. Naramdaman kong linabasan na ito at la loob ko pa.

Nanatili pa kaming magkayakap. Kinumutan na ulit ako ni Aiden. He kissed my forehead and mu Lips.

"I love you so much Baby. Please wait for me to come home" sabi nito at tumango lang ako.

"Ilove you Aiden"sagot ko naman sa kanya. Naramdaman kong binuhat na niya ako at pumasok na kami sa loob.

"Let's sleep Baby" bulong nito sa akin at nakatulog kaming pagod pero masaya at magkayakap.

Mahal na mahal ko ito. Sabi ko sa sarili ko at di ko namalayang nakatulog na ako.


Pagkagising ko ay wala na si Aiden sa tabi ko. Alam kong hindi pa ito umaalis kasi mamaya pa ang biyahe nila kasama ng team niya. Naligo muna ako. I am sore down there pero keri lang. ngayon lang ulit to at pagkatapos ng araw na ito, hindi na namin alam kung kelan ulit ito nakakauwi.



Bumaba na ako at naabutan kong naghahanda na ng Breakfast namin si Aiden. Kumain kami at nagkuwentuhan pa. Maya maya ay tinulungan ko na itong mag-ayos ng gamit niya.



Time went by swiftly, "I love you Baby. Wait for me" sabi ni Aiden at hinalikan ako.

"Come home Alive and Kicking Baby. I love you!" Sabi ko naman and I hugged him tightly.






"See you soon Again, My Sunshine" Aiden told me and I gave him my sweetest Smile.

"See you, Baby"





End? Or Part two? Hmm🤔🤔😨

Love&LustTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon