Aloha Hawaii

54.4K 183 1
                                    

"Hindi ka pa matutulog?" Tanong ni Kevin sa akin at umupo sa tabi ko.

"Hindi pa ako inaantok eh, ikaw?" Sabi ko habang nakatingala sa mga bitwin.

"Hindi rin. " sabi rin niya na halatang nakainom na rin.

"Kev, magtatanong ako. May Asawa ka na ba or are you in a relationship?" Matapang na tanong ko dahil na rin sa impluwensya ng alak.

"Honestly? I have a Son. May nabuntis ako noon. Pinanindigan ko naman siya pero sumobra siya eh. Kaya ngayon ang anak ko nalang ang sinusuportahan ko"seryusong sabi niya sa akin.

Nagulat man ako pero nakabawi rin ako. "Ah, ganun ba? Gets ko yun! " sabi ko naman habang tumatawa.

"Yeah, money. Binigay ko lahat ng gusto niya tapos malalaman ko lang na buntis ulit ito pero this time, hindi na sa akin dahil nasa Hawaii na ako. Gago diba?" Sabi niya na di ko alam kung galit o sakit ang nararamdaman niya or both. "Eh ikaw?" Pahabol na tanong nito sa akin.

"Ako? No boyfriend right now. But may nakarelasyon na rin naman ako. And im not virgin and innocent anymore" sabi ko habang nakatingin parin sa malayo.

"What type of guy do you like? Biglang tanong niya. Ag napangiti naman ako.

"Gusto ko yung lalakeng mahal ako." Simpleng sagot ko.

"Lahat naman tayo, gustong may magmahal sa atin" sabi naman niya.

"Yeah, pero right now, I want a guy like you." Sabi ko sabay tingin sa kanya.

"Im hard in bed" sabi naman niya sa akin at napangisi.

"Then I think, I like you more" sabi ko as I grab him and kiss him hard na ikinagulat niya pero nakabawi rin agad.

"So be it" sabi niya at hinalikan ulit ako.

Naghalikan kami doon hanggang sa maramdaman ko ang kamay niya sa loob ng damit ko.

"Let's go Inside? Or I'll take you hard here? Tanong niya sa akin. Na lalong nakapagpalibog sa aking nararamdaman.

"Take me here and there baby" sabi ko naman at kinagat ang pangibabang labi nito.

Hinalikan din niya ako in a hardway, biting my lips and more habang tinanggal niya ang short at panty ko . Binaba ko rin ang shorts nito. We are making it quick dahil baka may makakita sa amin although nasa may batong part kami at natatakpan kami.


"Im going in sweety" sabi niya sa akin at naramdaman kong pinapasok na niya ito.

"Its bigger than I expected" pilyong sabi ko sa kanya ng bigla niyang isagad ito sa loob ko na nagpasigaw at nakapagpalibog pa sa akin lalo kaya bahagya akong napakapit sa balikat nito.

"Ahhhh! Kevv uhhhhhh" ungol ko habang labas-masok ito sa akin.

"Quiet sweety, baka may makarinig sa atin dito" sabi niya pero patuloy ito sa pagbayo sa akin.

"Ahhhh uhhhh uhhhhhh"

"Ahhhh"

Hinalikan niya ako para hindi ako masiyadong mapaungol ng malakas. Pero Mga ungol namin ang maririnig na sumasabay sa mahinang alon ng dagat at kahit kumapit na sa amin ang mga buhangin ay patuloy parin kami sa ginagawa namin.
Hanggang sa labasan ito sa loob ko. At hinalikan ulit ako ng matagal tagal.

Love&LustTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon