01, Thứ 1 chương
Mạnh Văn Phi dùng sức tháo ra nơ, cởi xuống âu phục, trong miệng tiêu cá ngàn chữ thô tục, đỉnh đầu mặt trời nhiệt liệt, trong lòng hắn bốc lửa. Thật tốt một trận hôn lễ lại làm thành như vậy, thật là con mẹ nó mắng nữa một trăm ngàn chữ đều không đáng để bày tỏ tâm tình.
Theo đuổi hai con phố không đuổi kịp người, một hồi trở về còn muốn thu thập cục diện rối rắm, suy nghĩ một phòng lớn tân khách còn đang chờ, Mạnh Văn Phi thật muốn bị phơi nắng chết tính.
Ven đường có thân nhân tiệm, nhìn giống như phòng cà phê, phong cách cổ xưa an tĩnh hình dáng. Mạnh Văn Phi ngừng bước chân, xoay người hướng tiệm kia đi tới. Hắn phải nghỉ một chút, tìm một thanh tĩnh đích địa phương suy nghĩ thật kỹ nên làm sao giải quyết tốt.
Tiệm không lớn, tổng cộng cũng chỉ năm cái bàn vuông nhỏ, quầy ba khá chiều rộng, trước mặt một hàng mang bối chân cao ghế. Hai cá tình nhân bộ dáng người tuổi trẻ ngồi ở xó xỉnh bàn vuông vị trí thấp giọng cười nói, một người mặc khăn choàng làm bếp nhìn giống như điếm viên cô nương đứng ở sau quầy ba chuẩn bị thức uống, nghe được vào cửa tiếng vang chỉ giương mắt nhìn một chút, không lên tiếng.
Mạnh Văn Phi cũng không ngại điếm viên không nhiệt tình, hắn chẳng qua là tới ngồi một chút uống ly thức uống lạnh liền tốt. Hắn ở quầy ba ngồi xuống, âu phục tiện tay treo một bên trên ghế dựa. Điếm viên kia cô nương đem rượu đơn cùng bữa ăn đơn đẩy tới trước mặt hắn, tiếp theo sau đó bận bịu mình chuyện.
Rượu đơn cùng thực đơn tổng cộng liền hai tấm chiết trang giấy, thật là đơn giản. Mạnh Văn Phi mở ra rượu đơn, liếc mắt liền thấy to thêm thêm khuông "Đơn phương yêu mến đích mùi vị" năm chữ, thật là gặp quỷ, hắn là vào địa phương quỷ gì, thật tốt cà phê liền viết cà phê bái, nói bậy cái gì "Đơn phương yêu mến đích mùi vị" . Xuống chút nữa nhìn, uống trà đoán, loại khác là "Thầm mến đích cảm giác" .
Mạnh Văn Phi xoa xoa mặt, hôm nay quả nhiên không lành, muốn uống ly thức uống lạnh đều phải bị bữa ăn đơn ám phúng.
Lúc này nhân viên tiệm cô nương đã đưa xong thức uống trở lại, đứng ở Mạnh Văn Phi trước mặt.
Mạnh Văn Phi đậy lại rượu đơn, cay ánh mắt, không muốn xem liễu.
Nhân viên tiệm cô nương hỏi: "Dùng cơm hay là uống thức uống?"
"Tới ly tĩnh táo." Mạnh Văn Phi cố ý, một bụng tức giận.
"Phải nhiều tĩnh táo?" Nhân viên tiệm cô nương ổn định hỏi.
". . ."
Thật có giá thức uống, còn mang phân cấp?
Mạnh Văn Phi nhìn kia cô nương. Nàng nhìn qua rất trẻ tuổi, 20 ra mặt? Da trắng cốt gầy, ánh mắt sáng ngời, dáng dấp thật xinh đẹp. Nàng ung dung trở về coi Mạnh Văn Phi, tựa hồ hắn cố ý tìm phiền toái đối với nàng không có áp lực chút nào.
Mạnh Văn Phi bị nàng yên lặng khí tràng lây, tỉnh lại một phen mình giận cá chém thớt, nói: "Vậy tĩnh táo liền tốt."
Cô nương gật đầu một cái, xoay người chuẩn bị thức uống đi.
Rất tốt, giá cô nương trấn định để cho người thoải mái. Mạnh Văn Phi phiền não cũng mất, còn lại tràn đầy tò mò, nàng sẽ bưng lên thứ gì?
YOU ARE READING
[NT] 《 đừng khách khí, ta yêu ngươi 》 [HOÀN]
General FictionTác giả: Minh Nguyệt Thính Phong Văn án: Một người là chưa bao giờ nói chuyện yêu đương giáo thánh, một người là im lặng không nghe thấy bần hàn nữ. . . =================== IT tinh anh gặp ổn định nhỏ trù nương. "A Tịnh, ngươi lý tưởng là cái gì...