61, thứ 61 chương
Đoạn vĩ kỳ ở chế đạt một đường thông suốt không trở ngại, trước đài thấy hắn đi vào đứng dậy cung kính chào hỏi: "Đoàn tổng."
Đoạn vĩ kỳ gật đầu một cái liền đi vào trong. Trước đài vội vàng hỏi: "Đoàn tổng là tới tìm Dư tổng sao? Ta cho ngài thông báo một tiếng."
"Không cần." Đoạn vĩ kỳ cũng không quay đầu lại, thẳng tiến vào.
Dọc đường mấy người nhận được hắn, rối rít gọi: "Đoàn tổng."
Đoạn vĩ kỳ gật đầu lên tiếng đáp lại, chỉ chốc lát liền đi tới lý gia ngọc cửa phòng làm việc.
Lý gia ngọc phụ tá sợ hết hồn, đứng lên muốn thông báo, đoạn vĩ kỳ đã tiến vào.
Lý gia ngọc an an ổn ổn ngồi ở bên trong, ngẩng đầu thấy phải đoạn vĩ kỳ kia cứng rắn bản bản đích sắc mặt, bận bịu than liễu tay mặt đầy vô tội nói: "Ngươi để cho ta trở về phòng làm việc ta lập tức trở về, ngay cả nhà cầu cũng không dám đi."
Đoạn vĩ kỳ cười nhạt: "Ngươi ngược lại là nghe lời."
Lý gia ngọc nhếch miệng.
Đoạn vĩ kỳ lại nói: "Bây giờ đi a."
"Đi nơi nào?"
"Nhà cầu."
Lý gia ngọc sờ mũi một cái, cầm hóa trang bọc lên người ra cửa, hướng phòng vệ sinh đi tới.
Đoạn vĩ kỳ liền dán vào sau lưng nàng, bàn tay đỡ nàng sau lưng. Lý gia ngọc âm thầm trợn trắng mắt, lòng nói không cần áp tải nàng.
Đi ngang qua lưu tốt phòng làm việc, đoạn vĩ kỳ dừng lại.
Lưu tốt phòng làm việc mở cửa, hắn đang ngồi ở bên trong tựa như đàng hoàng đang làm việc. Đoạn vĩ kỳ đối với lý gia ngọc nói: "Chính ngươi đi đi, quay đầu ta tìm ngươi."
Lý gia ngọc cũng không quay đầu lại đi.
Đoạn vĩ kỳ liền tựa vào lưu tốt cửa phòng làm việc.
Lưu tốt đứng dậy trực nghênh, đưa tay cùng đoạn vĩ kỳ nắm chặc, sắc mặt như thường đối với đoạn vĩ kỳ chào hỏi: "Gió gì đem Đoàn tổng thổi tới liễu, đến tìm chúng ta Dư tổng đích?"
Hơn vào là chế đạt đích Đại lão bản, phòng làm việc ở tầng này đích tận cùng bên trong.
Đoạn vĩ kỳ đối với lưu tốt lộ cá không có chút nào nụ cười nụ cười: "Đến tìm các ngươi Lý tổng nói chuyện làm ăn một chút."
Lưu tốt làm bộ làm tịch: "Như vậy a, vậy thì không trễ nãi Đoàn tổng đích chánh sự, quay đầu có rãnh rỗi trò chuyện."
" Được a, quay đầu mời ngươi cùng lão Dư ăn cơm."
Đoạn vĩ kỳ cũng không nhiều lưu lại, nói xong câu này liền đi.
Đợi hắn đích bóng người nữa không nhìn thấy, lưu tốt lui về phòng làm việc, mặt trầm xuống. Ăn thí cơm, tiểu tử này bất quá chỉ là tới cho thấy hắn là cho kia đồ đê tiện chỗ dựa.
YOU ARE READING
[NT] 《 đừng khách khí, ta yêu ngươi 》 [HOÀN]
פרוזהTác giả: Minh Nguyệt Thính Phong Văn án: Một người là chưa bao giờ nói chuyện yêu đương giáo thánh, một người là im lặng không nghe thấy bần hàn nữ. . . =================== IT tinh anh gặp ổn định nhỏ trù nương. "A Tịnh, ngươi lý tưởng là cái gì...