31, thứ 31 chương
Trịnh đào trở về chuyến tung bay khoa học kỹ thuật, cùng Mạnh Văn Phi phía sau cánh cửa đóng kín đàm phán.
Mạnh Văn Phi cũng không khách sáo, trực tiếp hỏi hắn: "Là lão Tiêu tìm ngươi, hay là ngươi tìm lão Tiêu?"
"Lão Tiêu tìm ta." Trịnh đào dừng một chút, buồn bực nói: "Tìm ta ba lần."
"Quá trình không trọng yếu, kết quả ở chỗ này bày đâu." Mạnh Văn Phi giọng bình thản.
Trịnh đào dời một chút tư thế ngồi, có chút không được tự nhiên. Nguyên tưởng rằng đến nơi này một ngày, Mạnh Văn Phi khẳng định phải thốt nhiên giận dử, cùng hắn trở mặt tức giận, sau đó thúc thủ vô sách, cầm hắn không có biện pháp, từ nay về sau bọn họ các không liên hệ nhau, thành đối thủ cạnh tranh.
Hắn mấy ngày này cũng thật đau khổ, áp lực đặc biệt lớn, mong đợi giá một ngày nhanh lên một chút đến, sớm một chút giải thoát. Hắn trong lòng là có áy náy, cũng không muốn cùng Mạnh Văn Phi trở mặt, chẳng qua là loại tâm tình này cùng tiền tài sự nghiệp tiền đồ tương đối tỏ ra nhỏ nhặt không đáng kể.
Trịnh đào khẽ cắn răng, nói: "Hữu hưng giá hai năm cũng muốn khai triển sản phẩm mới tuyến, làm chút chuyển hình. Năm nay kiện thân ứng dụng rất giận, bọn họ cũng muốn thử một chút. Liền tới tìm ta..."
Mạnh Văn Phi cắt đứt hắn: "Cho nên hữu hưng định giúp ngươi phó cạnh nghiệp cấm chỉ hiệp nghị bồi thường sao?"
Trịnh đào khóe mắt động một cái: "Ta cũng biết ngươi sẽ nói cái này. Cái này đương nhiên là cái thứ nhất nói điều kiện tốt."
Tung bay khoa học kỹ thuật mỗi một cá có kỹ thuật hàm lượng cương vị đích nhân viên cũng ký có cạnh nghiệp cấm chỉ hiệp nghị, cách chức sau một năm bên trong không phải hành nghề với cùng đơn vị cũ nghiệp vụ giống nhau hoặc có nghiệp vụ cạnh tranh công ty, dĩ nhiên cũng không khai sáng cùng đơn vị cũ giống nhau nghiệp vụ hoặc có nghiệp vụ cạnh tranh công ty. Phòng ngừa lấy trộm công ty nghiệp vụ cơ mật, tổn hại công ty lợi ích.
Ban đầu Mạnh Văn Phi cùng trịnh đào bọn họ ở hữu hưng cũng đều ký qua cạnh nghiệp cấm chỉ hiệp nghị, nhưng tung bay khoa học kỹ thuật cùng hữu hưng đích nghiệp vụ phạm vi không giống nhau, không có gì mâu thuẫn. Nhưng bây giờ trịnh đào phải về hữu hưng, nhưng là muốn đi làm xong toàn giống nhau như đúc nghiệp vụ, đang đụng vào trên họng súng.
Trịnh đào cũng không tị hiềm, nói thẳng: "Ta quá khứ sau, đảm nhiệm Tổng giám đốc, hữu hưng sẽ thay ta trả bồi thường."
"Lữ thần cùng vương kiếm bồi thường bọn họ cũng phó?" Giá hai vị là theo trịnh đào cùng nhau từ chức.
"Dĩ nhiên. Lão Tiêu cũng đáp ứng."
"Hắn cho là dùng tiền đập, luôn có thể đập ra điểm nước tới, đúng không?" Mạnh Văn Phi cười."Hắn tay không bộ bạch chó sói, dùng tung bay sân thượng phương án, nghiệp vụ kiểu mẫu chặn đi tung bay năm mươi triệu phong đầu, sau đó lấy ra năm triệu trả đào người cạnh nghiệp bồi thường, chỉ tính theo ý mình đánh rất khá a."
YOU ARE READING
[NT] 《 đừng khách khí, ta yêu ngươi 》 [HOÀN]
Ficção GeralTác giả: Minh Nguyệt Thính Phong Văn án: Một người là chưa bao giờ nói chuyện yêu đương giáo thánh, một người là im lặng không nghe thấy bần hàn nữ. . . =================== IT tinh anh gặp ổn định nhỏ trù nương. "A Tịnh, ngươi lý tưởng là cái gì...