71-80

57 0 0
                                    

☆, thứ 71 chương

Mạnh Văn Phi khi về đến nhà Phương Tịnh cũng vừa trở lại.

Tối nay đủ đúng dịp lòng cùng mấy người bạn bạn học có tụ họp hoạt động, nàng thích một nam sinh cũng sẽ tham gia. Đủ đúng dịp lòng cùng hắn hai người đang đứng ở người yêu chưa đầy đích mập mờ giai đoạn. Vì vậy đủ đúng dịp lòng hẹn Phương Tịnh cùng nàng cùng đi, có lòng để cho Phương Tịnh nhìn một chút nam sinh kia, chia sẻ mình tâm tình.

Nếu là từ trước, Phương Tịnh là không đi. Nhưng khoảng thời gian này Phương Tịnh đích biến hóa thật lớn, không chỉ có thời gian có dư, đang cùng người giao tế lòng tự tin phương diện cũng có thật lớn đề cao. Vã lại nàng cùng nhỏ lật tử các nàng câu thông nhiều, lại tham gia đại học hoạt động, đối với hoạt bát thanh xuân cuộc sống khá là hướng tới, cảm thấy rất thú vị.

Cho nên nàng cùng Mạnh Văn báo cho bị liễu một tiếng, phó liễu đủ đúng dịp lòng hẹn.

Nhưng là lúc trở lại Phương Tịnh khuôn mặt nhỏ nhắn biểu tình có chút cổ quái, tựa hồ có chút tâm sự.

Mạnh Văn Phi tâm tình cũng không thoải mái, hắn không thể chắc chắn đoạn vĩ kỳ đích tâm tư kết quả như thế nào. Theo như đoạn vĩ kỳ đích giải thích, mấy chục triệu là vì để cho lý gia ngọc cao hứng. Cái này quá tùy ý không chịu trách nhiệm, vạn nhất kia ngày lý gia ngọc để cho hắn mất hứng hắn có phải hay không liền rút vốn liễu. Mạnh Văn Phi làm việc luôn luôn quy củ lý tính, tuy hiểu đoạn vĩ kỳ có tiền tự do phóng khoáng có thể giả bộ, nhưng hắn không đồng ý loại này phong cách làm việc, cũng lo lắng cuối cùng hậu quả do bọn họ tung bay tới gánh vác. Cho nên hắn hy vọng đoạn vĩ kỳ là có thể hành nghề vụ góc độ cho phép tung bay, hoặc là thật đăng lên báo, để cho cụ thể có thể làm việc người đối tiếp hạng mục. Như vậy mới giống như là thật có lòng làm chuyện này.

Tối nay đoạn vĩ kỳ cầm đi kế hoạch thư, Mạnh Văn Phi cảm thấy chuyện cô mà còn có trông cậy vào. Huống chi đoạn vĩ kỳ nguyện ý giúp hắn ở hữu hưng trước mặt làm chân hí, duy trì hắn một cái, hắn trong lòng cũng là cảm ơn. Dẫu sao hữu hưng một mực đang tính toán chèn ép phong sát hắn, không chỉ nghiệp vụ thượng, dung tư phương diện cũng sẽ chịu ảnh hưởng. Cho nên đoạn vĩ kỳ đích ý hướng đối với tung bay tới nói thật sự là một cơ hội.

Hôm nay bính bóng dáng quả thật thấy được, nhưng đến tột cùng là nhân bánh hay là thiết bính, còn cần lại quan sát.

Mặc dù Mạnh Văn Phi trong lòng có áp lực, nhưng hắn hay là phát giác Phương Tịnh đích tình huống.

"Kim ngày đi chơi vui vẻ không?"

"Không vui." Phương Tịnh lắc đầu."Đúng dịp lòng cùng người nam sinh kia xích mích, sau đó hai chúng ta lại đi chỗ khác uống đồ trò chuyện ngày. Đúng dịp lòng rất khó chịu."

"Làm sao?"

Phương Tịnh suy nghĩ một chút, than thở.

Mạnh Văn Phi đem Phương Tịnh ôm trong ngực, chờ nàng nói.

"Nam sinh kia cùng hắn bạn xem thường ta, nói chút khó nghe. Đúng dịp lòng vì duy trì ta cùng bọn họ cãi vả. Sau đó đúng dịp lòng cùng ta nói lúc trước chỉ cảm thấy nam sinh kia thật ngạo khí, nhưng không nghĩ tới như vậy không tư chất."

[NT] 《 đừng khách khí, ta yêu ngươi 》 [HOÀN]Where stories live. Discover now