51-60

66 0 0
                                    

51, thứ 51 chương

Phương Tịnh phát xong vi bác, lại chà cà những thứ khác thức ăn ngon bác chủ vi bác, nhìn một chút bọn họ gần đây phát công thức nấu ăn.

Sau đó nàng nhận được tất hủy đích điện thoại.

Tất hủy thấy được Phương Tịnh vi bác số lớn phát ba la cơm xào đích công thức nấu ăn, nàng nói cho Phương Tịnh lần sau phải nhiều phách chút hình, đem quá trình vỗ xuống tới, sau đó nói chờ kỳ nghỉ kết thúc, nàng làm mấy cá mô bản cho Phương Tịnh, phát sách dạy nấu ăn thời điểm lập bản tái phát. Bộ phận này đến lúc đó nàng từ từ dạy nàng. Sau đó lại dặn dò chút phát vi bác đích bộ sách võ thuật, bán manh đùa bỡn đẹp trai biểu tình đồ, thật nhiều hỗ động cái gì.

Trò chuyện hơn mười phút, lại khích lệ Phương Tịnh nhìn nhiều một chút người khác tiết mục ngắn, cuối cùng hẹn xong kỳ nghỉ sau thấy.

Tất hủy là một rất có sức sống cô nương, ngữ tốc mau đầu óc linh, công việc phụ trách, hào phóng nhiệt tình, đối với người rất tốt. Phương Tịnh rất thích nàng.

Phương Tịnh mở ra vi bác, lên số lớn. Thấy nàng mới vừa rồi phát công thức nấu ăn đã bị bôi bỏ, hẳn là tất hủy làm. Nàng còn lần nữa gởi một cái văn hay tranh đẹp đích trường vi bác bản chữ hình, đem nàng ba la cơm xào công thức nấu ăn túi đựng xếp hàng bản liễu một chút, dùng tương đối hoạt bát dí dỏm ngôn ngữ tổ chức lần nữa liễu nội dung.

Phương Tịnh cảm thấy mình thật vô dụng, liên phát cá vi bác cũng để cho người khác bận tâm. Trâu lam, tất hủy cũng từng dạy nàng viết chút sinh hoạt tiết mục ngắn phát đến vi bác thượng, như vậy tương đối tiếp hơi đất, dễ dàng cùng người ái mộ hỗ động. Phương Tịnh phát qua một hai điều, nhưng đều cảm thấy không có ý gì. Trâu lam chắc cũng là cảm thấy nàng phát nội dung không có ý gì, sau nữa không cùng nàng nói để cho nàng phát sinh sống nội dung chuyện, chỉ nhắc một câu sau này từ từ đi.

Phương Tịnh muốn nếu như không phải là nhìn đang bay ca đích mặt mũi, có thể cái này bếp riêng kinh kỷ cũng sẽ không ký nàng. Phương Tịnh lại muốn, nếu như không phải là gặp phải Phi ca, nàng bây giờ chắc còn ở một cái phòng ăn bếp sau hạ thủ hỗ trợ.

Phương Tịnh nhìn đồng hồ, cũng sắp mười giờ, Phi ca vẫn chưa về. Hắn chính là buổi chiều mau 5 điểm thời điểm đánh điện thoại nói cho nàng hắn buổi tối hẹn bạn ăn cơm, để cho chính nàng ở nhà ăn. Sau đó phía sau liền không có tin tức nữa liễu.

Phương Tịnh muốn tìm người trò chuyện, bày tỏ hết một chút, nghĩ tới nghĩ lui, cũng chỉ có đủ đúng dịp lòng thích hợp nói cái này đi. Nàng ở vi tín thượng cho đủ đúng dịp lòng nhắn lại: "Đúng dịp lòng, ta cùng ngươi nói, ta có bạn trai liễu."

Đủ đúng dịp lòng thật lâu không đáp lời. Nàng kỳ nghỉ cùng cha mẹ xuất ngoại du lịch đi, cũng không biết có thể không thể nhìn thấy.

Phương Tịnh ngồi yên một hồi lâu, cảm thấy không bằng đi ngủ. Nàng tắm xong, thay xong quần áo ngủ, ổ vào trong chăn. Nàng ôm gấu hai trù đào tạo buồn ngủ, làm sao cũng không ngủ được, dứt khoát lại mở ra vi bác đăng nhỏ số, dù sao nơi này không người biết nàng, không người chú ý nàng, nàng dứt khoát khi động cây tốt lắm.

[NT] 《 đừng khách khí, ta yêu ngươi 》 [HOÀN]Where stories live. Discover now