21-30

28 1 0
                                    

21, thứ 21 chương

Mạnh Văn Phi cùng Phương Tịnh hẹn thứ bảy buổi sáng mười điểm.

Thứ sáu kia ngày cùng Phương Tịnh nói xong, hắn ngay trước Phương Tịnh đích mặt cho Phương Tịnh giàu rồi điều vi tín, đó là địa chỉ nhà hắn.

Nhà hắn cách công ty không xa lắm, lái xe không tới hai mươi phút. Có xe điện ngầm, có trạm xe buýt.

Thứ sáu đến một cái lúc tan việc Mạnh Văn Phi liền đi, lái xe chạy thẳng tới đồ điện thành. Đi dạo một vòng, mua phòng bếp sắp xếp ky, nồi cơm điện, lò nướng, đạt được tặng phẩm chén đĩa một bộ, đao cụ một bộ. Mạnh Văn Phi hẹn xong để cho sáng sớm ngày mai 9 điểm trước giao hàng.

Buổi tối hôm đó, Mạnh Văn Phi đem mình một máy cũ máy vi tính xách tay thu thập được, ngay cả tốt lắm lưới, kết nối với phòng khách máy in. Sau đó đem máy vi tính xách tay thả vào phòng khách đi.

Sáng sớm ngày thứ hai, mua phòng bếp điện nhà đúng hạn đưa tới. Mạnh Văn Phi bộ phòng này tám mươi bảy thước vuông, hai thất một phòng khách, phòng bếp tự nhiên cũng sẽ không đại. Đồ ngăn lại đi vào trù quầy mặt liền không địa phương. Hắn nhìn một chút, đem sắp xếp ky, nồi cơm điện nhét vào trù quỹ trong, lò nướng đặt ở xó xỉnh. Phòng bếp một mực không làm sao dùng qua, ngược lại cũng coi là sạch sẻ.

Đi ra phòng khách nhìn vòng quanh một vòng, có phải hay không có chút quá chỉnh tề? Nhìn không quá giống cần gia chánh tới sửa sang lại dáng vẻ. Vì vậy đem ghế sa lon đệm dựa làm loạn điểm, nữa ném cái áo khoác đến trên ghế sa lon. Trên bàn uống trà nhỏ có hắn chưa giặt đích ly cà phê, dựa vào cửa sổ trên bàn mất trật tự bày hai quyển sách, còn có máy vi tính của hắn máy vi tính, máy in cũng ở phía trên.

Mạnh Văn Phi nhìn một chút, được, cứ như vậy đi. Không có quá loạn, không mất mặt, vừa vặn.

Bộ phòng này là Mạnh Văn Phi thời đại học mua. Lúc ấy giá phòng không cao, bên này khu vực lại tương đối thiên, Mạnh Văn Phi hỏi cha mẹ mượn chút tiền, lớn mật đem mình làm biên Trình bộ môn thu vào toàn tốn ở bộ phòng này thượng, sau đó qua đoạn ăn mì gói gặm bánh bao cuộc sống. Sau đó khu buôn bán đông dời, bên này giá phòng tăng. Tốt nghiệp một năm sau, hắn thăng chức tăng thêm tân, tiền gửi ngân hàng đủ rồi, lại đem cha mẹ tiền trả sạch. Tuổi còn trẻ, dựa vào tự mua bộ tăng giá trị bất động sản, Mạnh Văn Phi lúc ấy rất là mình kiêu ngạo một cái. Khi đó lập được tráng chí, năm năm bên trong mua thêm một bộ nữa phòng lớn. Bây giờ đi qua không chỉ năm năm, không có mua thành cái gì phòng lớn, mà phụng bồi hắn phấn đấu đến bây giờ, hay là bộ này nhà nhỏ.

Mạnh Văn Phi vỗ vỗ vách tường: "Khổ cực ngươi, anh em, ta sẽ đem ngươi từ ngân hàng trên tay chuộc về đích."

Lúc này chuông cửa vang, Mạnh Văn Phi nhìn một chút đơn, chín điểm bốn mươi sáu, Phương Tịnh rất chính xác lúc.

Hắn mở cửa ra.

Ngoài cửa đứng nhưng là Khương Tuấn.

Mạnh Văn Phi kinh ngạc: "Ngươi làm sao tới?"

Khương Tuấn chân dài một mại tiến vào phòng: "Cùng Hiểu lộ ra đi dạo phố xem chiếu bóng, nàng đi làm tóc liễu, kia phát lang quá nhiều người, ta tới trước ngươi nơi này lát nữa, chờ nàng xong chuyện sẽ đi qua tiếp nàng."

[NT] 《 đừng khách khí, ta yêu ngươi 》 [HOÀN]Where stories live. Discover now