91-101 (end)

72 0 0
                                    

☆, thứ 91 chương

Ông ngoại chuyện có xếp đặt, Phương Tịnh cảm thấy trong lòng đá lớn buông xuống một khối.

Mùa xuân trước, Phương Tịnh đem thiếu đích món nợ cuối cùng một khoản còn rớt, dùng chính nàng tiền kiếm. Nàng cảm thấy trong lòng một khối khác áp lực đá lớn cũng thả liễu.

Phương Tịnh hỉ tư tư, cùng Mạnh Văn Phi nói: "Phi ca, đại nạn không chết nhất định có hậu phúc những lời này là thật sự có đạo lý, ngươi nhìn ta, bị thương sau tịnh gặp chuyện tốt."

Mạnh Văn Phi nắm cả nàng ổ trên ghế sa lon, mới vừa nhìn nàng thành công chuyển tiền trả tiền lại, lúc này cũng không muốn động."Lại cảm thấy mình là đời người người thắng liễu đúng không?"

" Đúng." Phương Tịnh sờ hắn đích lỗ tai, "Có lão công, tìm ông ngoại, đem tiền trả lại xong rồi, tiệm nhỏ làm ăn cũng rất tốt, truyền trực tiếp cũng rất tốt, mọi thứ đều tốt."

Mạnh Văn Phi không muốn nhắc nhở nàng, nếu nàng không bị thương, những thứ này chuyện tốt cũng đều sẽ phát sinh, nàng còn có thể tham gia thần bếp cuộc so tài. " Ừ, mọi thứ đều tốt. Cho nên ngươi cũng không thể buông lỏng, phải cố gắng lên, mới có tốt hơn xảy ra chuyện."

Mạnh Văn Phi đây là có ý ám chỉ. Bởi vì Phương Tịnh gần đây yếu ớt liễu, đối với vật lý trị liệu cùng phục kiện có chút lười biếng,

Tự nàng sau khi bị thương, hắn đau lòng nàng, hận không được bưng trong lòng bàn tay Sủng. Đối với nàng chiếu cố thật sự là làm được y tới đưa tay cơm tới há mồm, ngón tay đều không để cho nàng động một cái, đi nhà cầu cũng hận không được ôm đi. Bây giờ nàng thương tốt hơn nhiều, nhưng hoặc giả là thói quen bị cưng chìu, rất yêu nũng nịu.

Từ trước Mạnh Văn Phi hận không được biên bộ mật mã ở Phương Tịnh trên người gắn nũng nịu thủ tục, bây giờ nhưng là không giống nhau. Nàng nữa kiều đi xuống, hắn có thể đoán được ngày sau phục kiện đường đích khó khăn. Quả nhiên thầy thuốc xem qua quá nhiều ví dụ, quá biết bệnh nhân trong lòng. Nếu không phải sống chết trước mắt, lại không ảnh hưởng cuộc sống, phục kiện huấn luyện như vậy khô khan gian khổ chuyện, lại có ai có thể có nghị lực dễ dàng giữ vững.

Qua hết năm đi. Mạnh Văn Phi suy nghĩ, qua hết năm không phải là để cho nàng đổi lại tới.

Lần này ăn tết Phương Tịnh đích thân phận không giống nhau, nàng nhưng là Mạnh thái thái. Mạnh Văn Phi giá một năm công ty hồng hỏa, giá trị con người lần phồng, có thể nói là được thời đắc ý, gây dựng sự nghiệp thành công điển phạm, trong gia tộc các thân thích sớm truyền ra. Phương Tịnh coi như hắn đích tân hôn tiểu kiều thê, lại bị thương nằm viện tuyển người đáng thương, cộng thêm trần tuệ, Mạnh hưng nước đối với vị này con dâu giao khẩu khen, hài lòng phải không được, cho nên ăn tết lúc gia tộc gặp nhau, người người cũng ân cần Phương Tịnh.

Phương Tịnh đơn giản là bị chúng tinh phủng nguyệt thương yêu. Hai ba chục số thân thích cũng quan tâm thăm hỏi sức khỏe, cho bao tiền lì xì cho bao tiền lì xì, trêu ghẹo trêu ghẹo, không ngừng gắp thức ăn, đút quà vặt, còn dạy nàng đánh mạt chược, chơi bàn du. Chiếu cố đến thân thể nàng khó chịu, cái gì sống cũng không để cho nàng kiền, còn dặn dò Mạnh Văn Phi nhiều chiếu cố quan tâm nhiều hơn.

[NT] 《 đừng khách khí, ta yêu ngươi 》 [HOÀN]Where stories live. Discover now